Truyện Teen - Đừng như vậy người ta vẫn là học sinh đấy!!!

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013
Đừng như vậy người ta vẫn là học sinh đấy!!!


Tác giả : Hồng Cửu

Thể loại: Đô thị, ngôn tình, hài , ấm áp , ngọt...

Độ dài : 71 chương

Converter: ngocquynh520

Nguồn : Http://bichsongcac.wordpresss.com


Giới thiệu vắn tắt:

Người ta còn là một học sinh chưa tốt nghiệp.Thế nhưng hắn lại luôn theo ta thảo luận vấn đề người lớn.
Thậm chí còn đối với người ta một học trò làm chuyện trưởng thành. . . .
Tay hắn với vào trong áo sơ mi của ta . . . . .
Ta nói: “Đừng như vậy, người ta vẫn là học sinh đâu! “
Hắn nói: “Làm trò, em đã là một nghiên cứu sinh sắp tốt nghiệp,còn kêu non với xanh gì!
Tay hắn tham tiến dò xét quần lót người ta . . . .
Ta nói: “Đừng như vậy! Nghiên cứu sinh cũng là học sinh! “
Hắn nói: “Đúng! Nghiên cứu“Sinh” ! Bắt chước“Sinh” ! “
Sau đó, sau đó lột phăng quần áo trên người tiểu Phẩm Phẩm,A…dừng…dừng lại a. . . . .

Chương 1 – Lần đầu tiên gặp mặt tại bữa tiệc. 


Thật vất vả mới vượt qua được khóa học này mà không cần đến phòng thí nghiệm cũng không cần đến nghe giảng bài vào ngày thứ bảy, ta vốn muốn đi ra ngoài dạo phố, kết quả vừa ra khỏi nhà liền nhận được điện thoại của Liễu Cố Thiến, nàng nói công ty các nàng tổ chức một bữa tiệc liên hoan hữu nghị với một công ty khác vào trưa nay, tuy là một bữa tiệc liên hoan hữu nghị nhưng nói trắng ra là một bữa tiệc dành cho những thành phần tri thức độc thân gặp mặt.

Liễu Cố Thiến là ban cùng phòng thời đại học của ta. Chúng ta là bạn trao đổi phòng, cho nên bọn ta tuy cùng trường nhưng khác ban, nàng học kinh tế, còn ta học máy tính. Sau khi tốt nghiệp nàng đầu quân vào một công ty tư nhân công tác, còn ta tiếp tục con đường nghiên cứu sinh.

Liễu Cố Thiến ở trong điện thoại một mực muốn ta bồi nàng đi tham gia bữa cơm này.

Ta nói.

“Ta muốn đi dạo phố, ngươi ngay cả ăn cơm đều không biết hay sao mà còn phải gọi người bồi theo”

Cố Thiến liền hung tợn ở bên kia điện thoại cho ta sự lựa chọn, nàng nói ta đi dạo phố đồng nghĩa với việc tuyệt giao với nàng hoặc đi cùng nàng, ta phải chọn một trong hai.

Xét thấy thái độ của nàng rất hung ác, ta khuất phục, hỏi nàng địa điểm sau đó liền nhảy lên tắc xi. Địa điểm là ở khách sạn năm sao Hải Thiên.

Những người thuộc thành phần tri thức này, ở phương diện chuyện riêng của tập thể cư nhiên lại có thể đầu tư lớn như vậy, thật sự nên nói bọn họ là có chính sự hay không có chính sự đây.

Ta đến khách sạn đúng thời điểm Liễu Cố thiến đang đứng trước cửa khách sạn ngóng trông ta, thấy ta từ bên trong taxi đi ra liền lập tức phi đến bên cạnh ôm ta nói: “Phẩm Phẩm, ta đã nói với ngươi, ngươi hôm nay đến tuyệt đối là kiếm được một mối a!”

Ta nói: “Chẳng lẽ tới dùng cơm sẽ được phát tiền?” Liễu Cố Thiến tức giận đẩy ta một cái nói: “Ngươi đi chết đi, ngươi còn nhớ hay không trước đây ta có đề cập qua với ngươi một vị học sỹ viện khoa học kỹ thuật?”

Ta suy nghĩ thật kỹ, sau đó trả lời Liễu Cố Thiến: “Là người trước đây ngươi nói tuy mới ra ngoài lập nghiệp chưa lâu nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành bá chủ trong ngành lập trình máy tính?”

Liễu Cố Thiến hưng phấn nói: “Đúng vậy! Chính là hắn! Căn cứ vào một nguồn tin đáng tin cậy từ những thành phần tối mật trong công ty đối phương, vị lão bản tên Đỗ Thăng đó tối hôm nay sẽ xuất hiện trong yến hội này!”

Ta nhịn không được liếc mắt nhìn Liễu Cố Thiến, mắng nàng một câu “Háo sắc!” Liễu Cố Thiến lại đẩy ta một cái nói: “Ngươi biết cái gì, vị lão bản này thật mê người nha!”

Ta nói: “Mê người như vậy ngươi còn dám bảo ta, cũng không sợ tỷ tỷ ta xuất hiện ngươi không còn cơ hội sao!”

Liễu Cố Thiến hừ nhẹ nói “Phi! Thật không biết xấu hổ! Bất quá nếu thực như vậy cũng không sao, chính là ngươi trước tiên tóm hắn, ta lại ở sau tóm ngươi, tóm lại cuối cùng vẫn là do chính ta tóm hắn. Bất quá ta không quan tâm đến quá trình, chỉ quan tâm đến kết quả“

“ Ta cũng vậy “

“Phi” nàng hừ nhẹ một tiếng, sau đó hai người chúng ta xô xô đẩy đẩy đùa giỡn đi vào Hải Thiên.

Vừa tiến vào hội trường ta liền đối Liễu Cố Thiến cảm thán một câu: “Các ngươi thật đúng là một đám người thuộc dạng mặt người dạ thú! Một đám ăn mặc đẹp đẽ trang điểm xinh đẹp, không nghĩ tới những người đến đây phải đói khát, nhìn một lượt căn phòng này, bên trong nhiều người đến như vậy, có phải là đến để liên hoan ăn uống không đây? Ta xem họ đến đây chỉ là vì một chữ ‘Sắc’ mà thôi!”

Liễu Cố Thiến vốn đang nói chuyện với ta, bỗng nhiên ta phát hiện ánh mắt của nàng sáng ngời nhìn ta nói: “Phẩm Phẩm ngươi trước hết cứ tìm chỗ ngồi đợi, ta nhìn thấy quản lí của ta rồi, ta phải đi qua chụp chung với hắn mấy tấm!” Sau đó liền vừa đi vừa chạy thoắt cái đã không thấy đâu.

Ta choáng váng! Nàng sống chết bắt ta đem tới đây , kết quả là như vậy không rõ ràng đem ta quẳng sang một bên, thật quá đáng, thật đáng đánh đòn! Bất quá sống ở đâu thì yên ở đấy, vì thế ta nhàn nhã tự nhiên cầm bình nước có ga đi đến góc hội trường tìm một chỗ khuất khuất nho nhỏ ngồi xuống, nhưng là ta phát hiện mỗi bàn đều đã có người ngồi, cũng đều là cái loại hình một nam một nữ mặt đối mặt toạ đàm.

Ta vừa thấy liền hiểu, nguyên lai đây là một dạng hình thức nam nữ độc thân hai bên vừa ý lẫn nhau gặp mặt đang tiến thêm một bước làm tăng tính hiểu biết tình cảm sâu sắc. Sau một phen vất vả tìm kiếm , rốt cục cách ta không xa khoảng mười thước về bên trái đã phát hiện ra một cái bàn có chỗ ngồi đối diện trống trơn, nhìn ra trên bàn chỉ ngồi một người nam nhân, mà người nam nhân kia cúi đầu nhìn xuống như thể trên chân hắn có chữ.

Ta nhìn xung quanh, chỉ còn có chỗ ngồi đó là còn trống, không muốn suy nghĩ quá nhiều như vậy, bưng chai nước có ga nhìn chằm chằm chỗ ngồi trống đi tới, cũng không còn thèm quan tâm có thể hay không bị nam nhân ngồi kia hiểu lầm ta là đối với hắn có ý tứ, trực tiếp đặt mông an vị lên ghế.

Ta ngồi xuống ,không biết vì sao trong hội tường này lại có chỗ tẻ nhạt như vậy, chắc chắn rằng người nam nhân ngồi đây là người ăn mặc “giản dị” nhất , trên người hắn là một chiếc áo sơ mi xanh, chiếc quần làm bằng loại vải thô dường như chính là từ thời xưa mang đến, làm người ta kìm lòng không đậu cả người muốn run rẩy một trận! Có một chút lạnh! Người ngồi đối diện thật rất có dũng khí, dám mặc như vậy tham gia một đại hội xem mặt cấp cao!(=]] làm như hội nghị I-an-ta không bằng)


Ta trời sinh rảnh rỗi là lại thích trêu đùa, dù sao cũng không có việc gì làm, trêu một chút người bằng hữu này cũng không sao.

Ta nói: “Vị đại ca này, loại vải ngươi đang mắc thực sự cũng không tồi a, thật là biết đầu cơ kiếm lợi, hiện tại còn loại vải này trong tay, chỉ sợ là giờ có muốn mua cũng chưa chắc đã được ấy chứ!” nam nhân đối diện nghe tiếng ngẩng đầu lên.

Khi hắn ngẩng đầu lên đem cả khuôn mặt hoàn chỉnh đầy đủ trình diện trước mắt ta, thì ta kiềm lòng không đậu “Hoắc” ra một tiếng cảm thản! Thật sự là soái ca nha! Hơn nữa vị soái ca này đúng là một yêu nghiệt đại soái ca nha! Ta thấy hắn ước chừng hẳn là khoảng trên dưới ba mươi tuổi đi.

Soái ca nhìn thấy ta đối với hắn hiện lên vẻ mặt có chút kinh diễm, khóe miệng liền nhếch lên một nụ cười đắc ý, nói với ta: “Thật hiếm có nữ nhân dung tục như thế ở nơi này, cuối cùng cũng có một người như ngươi biết nhìn hàng.”(=])

Nghe được lời này trong lòng tự nhiên có chút không được tự nhiên, tuy rằng soái ca rất tuấn tú, nhưng khi nói chuyện hắn lại cho người khác cảm giác rất thân quen, hắn làm như thế nào lại khiến mình cảm thấy hắn thực tốt bụng đây! Ta nhanh chóng đối hắn tỏ rõ lập trường của mình, ta nói.

“Vị đại ca này ngàn vạn lần đừng có hiểu lầm. Ta không phải là loại biết xem hàng. Ta chính là cảm thấy được đứng ở trong này thật mệt mỏi nên muốn tìm một chỗ ngồi nghỉ một chút, chính là tìm kiếm xung quanh nửa ngày, các bàn tốt để ngồi căn bản đã không còn chỗ trống, chỉ còn chỗ bàn này là đặc biệt chưa có nữ nhân nào có ý định muốn tiến tới hỏi thăm nên may ra còn trống, vì thế ta mới dám mạo muội đến đây ngồi, ngài ngàn vạn lần đừng cảm thấy ta đến đây ngồi chỉ vì muốn cùng ngài kết giao! Mẹ ta nói ta còn nhỏ, không nên cùng nam nhân giao thiệp quá sớm, hẳn là nên tranh thủ lúc còn trẻ học thêm một chút kiến thức làm thêm nhiều điều giúp ích cho xã hội, đó mới là việc có ý nghĩa trong cuộc đời này!”

Ta ở đó phát biểu một tràng dài, vốn tưởng rằng sau khi nói xong câu nói thể hiện trình độ của mình sẽ khiến cho soái ca hiểu ra, ai biết được ta không chỉ không đạt tới mong muốn hiệu quả truyền giáo, mà còn khiến cho soái ca ngược lại lại biến thành một bộ dạng đặc biết thoải mái—— Soái ca nghe xong lời ta nói bắt đầu trở nên vui vẻ.

Ta nhìn khuôn mặt đẹp trai hé ra nụ cười đào hoa quái dị, trong lòng nhịn không được nghĩ hắn thật sự là một vị mỹ nam đẹp không tả xiết a! Mỹ nam cười nói với ta: “Nha đầu, có phải nhà ngươi rất nghèo khó không, làm sao có thể chỉ nhìn bộ quần áo trên người ta, mà khiến cho ngươi bỏ qua các phần khác, không có ý muốn cùng ta kết giao?”

Ta ngất! Vị đại ca này lấy đâu ra cái loại logic này! Ta đã nói ta không phải có ý muốn tiếp cận hắn, mà theo lời vị soái ca này mà lý giải thì lúc đầu ta có ý định muốn cùng hắn kết giao, nhưng có thể là do không vừa lòng với bộ quần áo mộc mạc trên người hắn- cơ sở đánh giá tình trạng kinh tế và địa vị trong xã hội của hắn, mới không muốn cùng hắn kết giao nữa. Ta có chút buồn bực, vị soái ca này sao có thể đánh giá người khác như vậy! Ta đối với soái ca thực sự thành khẩn rất nhanh lắc đầu phủ nhận, còn thành thật giải thích lý do phủ nhận cho hắn.

“Vị đại ca này, ta cảm thấy ngài thật sự hiểu lầm rồi! Tuy rằng ngài dung nhan hơn người, nhưng ta chính là đứng từ xa đầu tiên nhìn thấy kỳ thực chính là ngài não quả dưa gánh vác (ý là chỉ nhìn thấy một cái đầu đen tròn như quả dưa [nói trước, nếu không sẽ có nhiều người nghĩ anh bị hói đầu, đầu bóng như vỏ dưa ^^]) ta vừa rồi căn bản không nhìn thấy mặt ngài trông như thế nào, thẳng đến khi ngồi xuống cùng ngài nói chuyện mới biết được ngài không ngờ lại có một dung nhan bất phàm a! Cho nên nói, ta đến đây ngồi, căn bản là khẳng định ngay từ đầu là không có ý định cùng ngươi xem mắt. Ta có thể ngồi đây, đơn giản chỉ vì mỏi chân chứ tuyệt đối không phải là một người đa tình (ý nói đến cua trai a)! Cho nên thỉnh ngài ngàn vạn lần đừng hiểu lầm, ta còn phải lớn thêm hai tuổi nữa mới dám nghĩ đến vấn đề này!”

Soái ca nghe xong lời của ta vẻ mặt không có chiều hướng sẽ chuyển biến sang phương hướng ác liệt, nói cách khác hắn không để ý cũng không tức giận . Soái ca vẫn là cười, thậm chí cười ra tiếng. Hắn ha ha nở nụ cười vài tiếng sau mở miệng hỏi ta: “Ngươi thuộc công ty nào?”

Ta trêu chọc hắn nói: “Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi đối với ta cảm thấy hứng thú muốn cùng ta kết thân?” kết quả soái ca trả lời khiến cho ta thiếu chút nữa chết sặc.

Hắn nói: “Tuy rằng tạm được một chút, chẳng qua nếu như ngươi muốn, ta đây cũng chưa hẳn là không thể.” ( Song : hờ hờ..)

Ta hắt -A! Ngươi nghĩ ta có thể vui vẻ! Trong lòng ta thực sự rất rất ghê tởm nam nhân ngồi đối diện này, vì thế nên cố tình lấy tức giận mà nói thẳng vào mặt hắn: “Kỳ thật, người ta không phải thuộc công ty nào, kỳ thật người ta vẫn còn là học sinh đấy! Cho nên ngươi không cần theo ta đi thảo luận vấn đề của người trưởng thành này!”

Ta vô cùng vui sướng phát hiện, lời ta vừa nói xong, đại suất ca đối diện đã bị ta làm cho trợn mắt há hốc mồm vẻ mặt kinh ngạc. Biểu tình này tốt lắm! Ta rất hài lòng! Ta nhìn vị soái ca thần sắc đột biến, khuôn mặt thanh tú nhịn không được vì thực hiện được gian kế của mình mà vui vẻ hì hì cười không ngừng.

Soái ca dùng chút thời gian điều chỉnh tốt trạng thái của mình, thời điểm vừa muốn mở miệng nói với ta cái gì, điện thoại của ta lại đột nhiên vang lên chấn động mãnh liệt.

Là vị đạo sư kính yêu của ta đang muốn triệu hồi ta trở về cung hầu hạ người đây! Không rảnh cùng nam nhân đối diện tiếp tục nói chuyện, ta nắm lấy túi xách hướng cửa chính Hải Thiên mà đi. Trước khi ta đi vị đại soái ca kia tựa hồ nói với ta một câu hắn gọi cái gì mà cái gì tới, kết quả ta chạy quá mau, không có nghe rõ ràng.

Không thể không vâng lời a, sư mẫu ta đang trong thời kì tiền mãn kinh, tính tình rất nóng nảy, căn cứ vào đạo lý lâu đời “Cận trư giả cật kính mạc giả hải” (ta để từ hán việt cho mọi người a, vì ta không hiểu, còn theo bản cover nó là ‘gần heo người vất vả sờ người hải’) , đạo sư của ta hiện tại cũng có vẻ rất nóng nảy cho nên ta nếu như không có mặt trong nhà đúng thời gian quy định…, thì ta đây kế tiếp một tuần liền khỏi phải nghĩ đến sẽ có thể vui vẻ sống qua ngày.

Thời điểm ta ngồi ở trên xe taxi Liễu Cố Thiến gửi tin nhắn đến thông báo một chút tình hình cho ta. Qua sáu bảy phút sau Liễu Cố Thiến mới trả lời lại, nàng nói: Phẩm Phẩm ngươi thực mạng khổ, đến lượt ngươi không có phúc được thấy a, ngươi chân trước đi ta sau lưng liền thấy được một thân mê người Vương Đỗ Thăng! Thật sự là cực phẩm yêu nghiệt đại mỹ nam a! Ta nhịn không được đối với màn hình điện thoại di động liếc mắt một cái, không nhiều ngôn ngữ, trả lời lại Liễu Cố Thiến bốn chữ: hoa si khả sỉ (đồ háo sắc thật đáng xấu hổ)!

Khép lại di động, ta hồi tưởng đến lời Liễu Cố Thiến vừa nói cực phẩm yêu nghiệt đại mỹ nam, đột nhiên trong tâm liền lóe lên một loại trực giác mãnh liệt: vị đại soái ca ta vừa gặp kia, chính là Vương Đỗ Thăng!

Chương 2 – Gặp lại yêu nghiệt đại soái ca 


Giáo sư của tôi vội vàng gọi tôi trở về là để giúp ông chuẩn bị tốt ngày đại lễ của trường, khoa IT sẽ tổ chức một buổi tọa đàm vào chủ nhật tuần này, tức là ngày mai.
Ngày mai, nhân vật chính trong buổi tọa đàm là Will.Lúc đầu tôi cứ nghĩ đó sẽ là một người ngoại quốc, sau mới biết đó là một người Trung Quốc đã thành danh.

Vị Will này là do giáo sư nhờ một sư huynh trước đây do ông dạy, thật vất vả mới mời về được. Nghe nói người này tuy tuổi còn trẻ nhưng trình độ đã đạt mức rất cao, quả thật chính là một thiên tài, được xưng tụng là Bill Gate trong giới người Hoa.

Tôi một bên giúp giáo sư trang trí hội trường, một bên vừa nghĩ, cùng học một ngành IT, sao lại có thể chênh lệch lớn như vậy? Tại sao người ta tuy tuổi còn trẻ nhưng đã làm nên sự nghiệp lớn, tôi lại thường xuyên mắc những lỗi cơ bản khiến cho giáo sư tức giận trách mắng, đây là tại sao ?
Tôi cứ tưởng rằng, buổi tọa đàm vào ngày cuối tuần nên sẽ không có nhiều người đến nghe, nhưng không nghĩ rằng có vô số học sinh đến nghe buổi tọa đàm đến vậy!

Hết chỗ thì không nói, đã thêm nhiều ghế nhựa ngoài dự tính trên đường mà còn rất nhiềubạn học phải đứng. Tôi đứng ở trên đài điều chỉnh micro, liếc mắt xuống phía dưới, Ặc! Không ngờ ở đây có thể tụ tập nhiều người đến như vậy! Trở lại hậu trường, tôi nhịn không được cùng sư huynh cảm khái.
“Sư huynh người này rốt cuộc là ai, ngay cả mừng hiệu trưởng từ chức về hưu cũng chưa chắc có nhiều người đến nhiều như vậy! Anh nói người tên Will này là thần thánh phương nào, sao lại có thể chọc đến nhiều yêu ma quỷ quái như vậy?”

Sư huynh cười gõ đầu của tôi một chút nói: “Một con nhóc như em chỉ biết suốt ngày nói hươu nói vượn! Nói cho em biết, hôm nay thầy hiệu trưởng cũng đến, khôn ra thì nhanh chóng đem miệng ngậm lại, đừng để đến lúc đó gặp rắc rối, thầy ấy không diệt em mới là lạ!”

Tôi nhìn vị sư huynh xấu xa giả vờ chính trực của mình lại muốn nhân cơ hội bắt đầu giảng giải lí lẽ tôn giáo, nhanh chóng thè lưỡi nói: “Sư huynh! Em biết đúng mực, anh yên tâm yên tâm yên tâm tâm tâm tâm! Anh trước nói cho em biết vị Will tiên sinh này rốt cuộc là ai, sao có thể có sức ảnh hưởng lớn như vậy?” sư huynh bất đắc dĩ lắc đầu nói với tôi.

“Phẩm Phẩm ơi Phẩm Phẩm, em có chắc không chọn sai ngành học không, đường đường là dân IT, vậy mà lại không biết Will là ai! Em nói xem, em mỗi ngày đều mơ mơ màng màng nghĩ gì thế!”
Tôi nhanh chóng ngắt lời sư huynh. Ông trời của tôi ơi, sao tự nhiên lại chụp cho tôi cái mũ như vậy, sống mơ mơ màng màng? Tôi khi nào thì như vậy chứ! Tôi nhiều lắm chỉ là lười nhác mà thôi, sư huynh của tôi cũng thật tài tình! Ta nói: “Sư huynh anh tha cho em đi! Anh một chút cũng không giống sư huynh của em, anh giống sư cụ lớn trong nhà em vậy, chỉ biết đi giáo huấn người khác ! Anh có thể nói cho em biết, Will là ai được không?” .

Sư huynh nhìn tôi liếc mắt một cái nói tiếp: “Will bây giờ là một người nắm trong tay quyền lực cao nhất trong giới máy tính, hiên nay các phần mềm máy tính đứng đầu trên toàn thế giới hầu như là của anh ta, trình tự số hiệu đều là anh ta biên soạn. Trình tự số hiệu do anh ta biên soạn gần như hoàn mỹ, tìm không thấy một chút bug (lỗi, lỗ hổng). Nghe nói năm đó Bill Gates có thể trực tiếp dùng cơ số hai số hiệu biên soạn trình tự, mà cái vị Will tiên sinh đây chỉ có hơn chớ không có kém.”

Tôi nghe xong nhịn không được bĩu môi nói: “Đúng hay sai vậy, có hay không thần thánh như vậy ? Hay lại là tin đồn nhảm, truyền đi truyền lại, từ heo mẹ có thể hóa Thường Nga (Hằng Nga).” sư huynh của tôi nói: “Mặc Phẩm Phẩm, anh hiện tại càng nhìn em càng cảm thấy giống Thường Nga!” ta phi! “Em xem anh còn giống Bát Giới ý!”

Cách thời gian bắt đầu toạ đàm còn có mười lăm phút, tôi cùng sư huynh thấy không có việc gì phải xử lý liền rút ra phía sau lễ đài, đến chỗ đã được sắp đặt sẵn cho khách quý ngồi xuống.
Lại ước chừng trên dưới năm phút đồng, tôi ngồi trên ghế bắt đầu tiến vào trạng thái buồn ngủ. Chợt tôi bị tiếng vỗ tay như sấm của toàn trường gọi dậy! Theo sát cùng tiếng vỗ tay lại bắt đầu xen lẫn thanh âm các nữ sinh kích động thét chói tai kết hợp với tiếng các nam sinh phấn khởi huýt gió. Tôi một chút đã bị chấn tỉnh hoàn toàn, nghĩ thầm vị Will tiên sinh này mặt mũi ra sao mà có thể khoa trương như ngôi sao nổi tiếng Châu Kiệt Luân xuất hiện vậy?

Tôi ngẩng đầu men theo phương hướng mọi người thét chói tai hướng hội trường nhìn tới, nhìn thấy vài người như hiệu trưởng, bí thư, giáo sư của tôi cùng với sư bá linh tinh nào đó toàn là nhân vật tai to mặt lớn trong trường học, đang sao vây quanh nhân vật chính-Will tiên sinh như thể vây quanh vị đại tiên sáng láng.

Nhìn thấy Will càng ngày càng rõ mặt, lòng mãnh liệt nhảy lên vài cái! Là hắn! Không ngờ là hắn! Vị đại tiên siêu cấp nhân vật_Will, không ngờ lại là người ngày hôm qua nhìn thấy tại bữa tiệc_yêu nghiệt đại soái ca! Tôi có chút ngây ngốc! Trời ạ, chỉ bằng vẻ ngoài của vị nhân huynh này ngày hôm nay siêu cấp phi phàm khí độ, hắn đã muốn xa xa không chỉ là yêu nghiệt, quả thực chính là hại nước hại dân!

Một thân thể cao lớn mặc âu phục chỉnh tề, ôm gọn lấy thân hình tỷ lệ gần như hoàn mỹ, lộ ra khuôn mặt góc cạnh tuấn tú, một đôi mắt hoa đào mị người, hé ra đôi môi bạc gợi cảm động lòng người, nam nhân bộ dạng này cũng đã quá đủ làm cho người ta tâm hoảng ý loạn, hơn nữa anh ta còn có tài hoa nhất đẳng hơn người, thật sự là có thể làm cho nữ tử thiên hạ đều trở nên quay cuồng quên mất cả tên cha tên mẹ!

Tôi bây giờ có thể lý giải vì sao nhiều người đến xem buổi tọa đàm như vậy, bởi vì hiện tại ngay cả chính tôi đều cảm thấy được, tôi rất muốn thét chói tai, thằng nhãi này thật sự là rất soái a!(nguyên văn a, ta thấy từ này nghe rất đáng yêu, dù nam chánh không đáng yêu tý nào a) Tôi chính là cảm thấy như vậy, sư huynh ngồi cạnh dùng cùi chỏ huých vào tôi một cái, nhìn tôi khinh miệt nói: “Nhìn em thật háo sắc, nhanh đem miệng khép lại, cho nó về đúng hình dạng, đừng giống như các giáo sư, sư huynh muội khác, thật làm anh mất mặt!”

Tôi nghe lời đem khuôn miệng vì tâm lí đang trong trạng thái si ngốc khép lại, sau đó quay đầu lớn tiếng với sư huynh oán hận: “Sao anh lại đem em so sánh giống với giáo sư vậy!” kết quả , tôi đây nhất thời cất tiếng nói lớn, rất ngoài dự đoán, tất cả mọi người trong hội trường đều quay sang nhìn tôi!

Trên thực tế, chỉ một động tác nhỏ lại có thể tạo hiệu ứng song hành đáng kể: người liên can ngồi trên lễ đài và tôi cùng nhìn nhau đến ngẩn người; hiệu Trưởng đại nhân đứng ở trên bục phát biểu quan sát phía dưới, hai tay vung lên, ý bảo mọi người im lặng,sư huynh bảo tôi thu hồi bộ dạng muốn ném người lại; tất cả mọi người an tĩnh lại và tôi quay đầu với sư huynh kêu to: “Làm sao anh lại đem em so sánh giống với giáo sư !” Vì thế, mọi người, trên đài dưới đài, tất cả đều lấy ánh mắt chằm chằm nhìn tôi!

Tôi bây giờ thật muốn biết cảm giác của người vì một sơ suất nhỏ mà chỉ sau một đêm đã trở thành người nổi tiếng, có phải hay không đều giống như tôi đây, là loại cảm giác đặc biệt muốn tự sát! Sau khi tôi kêu to với sư huynh mọi người lúc này dùng ánh mắt muốn giết người rà soát, trên lễ đài từ hiệu trưởng đến bí thư rồi đến giáo sư của tôi, tôi nghĩ bọn họ giờ phút này nhất định đặc biệt hối hận đã thu nhận một đệ tử quấy nhiễu như tôi. Mà với sư huynh, ngay từ đầu cảm thấy có chút thực xin lỗi lão, liên lụy lão ta cùng tôi thành danh.

Tuy nhiên nghĩ lại cũng thấy xứng đáng, nếu lão không chọc tôi, tôi làm sao có thể làm ra bộ dạng dọa người như vậy! Tôi cũng không dám nhìn, đem đầu cúi trước ngực biến mình trở thành một con đà điểu. Đột nhiên giọng nói của một nam nhân từ trên lễ đài vang lên: “Đã sớm nghe nói nữ sinh khoa IT nổi tiếng là thẳng thắn đáng yêu, tôi còn không tin, hôm nay có cơ hội tận mắt chứng kiến, mới xác định quả nhiên không phải lời đồn a!” Tiếng nói vừa dứt, toàn trường vang lên một mảnh tiếng cười thoải mái, hóa giải cục diện khó xử khẩn trương muốn chết vừa rồi.

Trong lòng tôi vạn phần cảm kích, ngẩng đầu nhìn về phía trên lễ đài, người đã đem giải cứu tôi từ trong hoàn cảnh đáng xấu hổ vừa rồi, mà người kia lúc này cũng đang ở trên lễ đài đuôi mắt mỉm cười nhìn tôi. Lòng bùm bùm hơn rạo rực! Tôi không chớp mắt nhìn trên lễ đài nhỏ giọng hỏi sư huynh tôi: “Sư huynh, anh nói xem, cái gọi là anh hùng cứu mỹ nhân, có phải hay không cũng chính là giống như vừa rồi!” sư huynh của tôi cũng giống tôi nhìn không chớp mắt nhìn lên trên lễ đài, miệng lại hung hăng quẳng xuống cho tôi một chữ cũng tính là câu trả lời: “Phi!”. Toạ đàm chính thức bắt đầu. Trên đài vị đại soái ca tự giới thiệu, anh ta tên gọi là Đỗ Thăng.

Anh ta quả nhiên là Đỗ thăng! Yêu nghiệt soái ca Đỗ Thăng! Khiến cho người ta rung động không thôi! Anh còn nói Will là tên tiếng Anh của anh, sau khi về nước anh hi vọng tất cả mọi người gọi tên thật của anh là Đỗ Thăng. Chính là có rất nhiều người trong giới truyền thông đã có thói quen dùng tên Will đề gọi anh, vì vậy nên rât ít người biết Will trong truyền thuyết tên thật là Đỗ Thăng, và Will chính là vị sĩ lão bản Đỗ Thăng.

Tôi nhìn trên đài Quang Hoa xuất chúng Đỗ soái ca, cảm giác anh ta cùng vị bằng hữu ngày hôm qua một thân áo lam mộc mạc giản dị trong bữa tiệc dường như là hai người khác nhau.
Ngày hôm qua Đỗ Thăng tuy rằng ngạo khí nhưng lại khiến cho tôi cảm thấy anh giống như một người bình thường, anh cách tôi rất gần ; nhưng là giờ phút này Đỗ Thăng thật sự là quá mức hào quang bắn ra bốn phía, điều này làm cho tôi cảm thấy anh ta cách tôi rất xa rất xa, sự vĩ đại của anh ta làm cho loại người tiểu nhân bình thường như tôi đây vĩnh viễn đều với không tới.

Một lát sau, sư huynh của tôi lại dùng cùi chỏ dùng sức huých vào tôi, tôi quay đầu nhìn sư huynh nhỏ giọng hỏi : “Anh làm gì lại huých em! Hành động vừa rồi của hai ta còn chưa đủ để dọa người a!” sư huynh thần thần bí bí nhìn tôi nói: “Phẩm phẩm, em phát hiện không, Đỗ Thăng ở trên lễ đài giống như luôn dùng ánh mắt dõi theo em!”

Tôi nhịn không được hướng về phía lão liếc mắt một cái: “Sư huynh, anh không chỉ là ông Sư đại học, ngươi vẫn là ông Sư đại học lừng danh trung ngoại tam bát phẩm bảng!” (cái này ta không hiểu; cái này theo ss hiểu thì có nghĩa là ông sư truyền đạo đó kung, tam bát phẩm là 1 cụm từ, câu này nếu hiều sơ thì có thể là Phẩm Phẩm nói sư huynh của cô ấy ko chỉ là 1 ông “sư “( sư huynh, sư phụ) của trường đại học mà còn là 1 ông “sư”( trọc) truyền đạo ) sư huynh bị tôi nói nổi giận, giơ tay lên liền cho tôi bắn cái não dưa băng (đập vào đầu một cái).

Thực đau a! Nhưng là lúc này tôi vẫn nhớ rõ, cho dù đau chết tôi cũng không thể kêu lên thảm thiết phá tan cổ họng như bình thường. Tôi một bên xoa đầu một bên một lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng trên lễ đài Đỗ soái ca.

Kỳ thật tôi cũng xác định như vậy, thật sự là vị bằng hữu này đã nhìn tôi từ lâu, hơn nữa giờ phút này anh ta dùng ánh mắt thật lạnh lùng nhìn tôi. Tôi đối với người trên lễ đài chớp chớp ánh mắt cười nịnh nọt, Đỗ soái ca tựa hồ tiếp thu biểu hiện như chú cún con của tôi, ánh mắt không còn rơi trên người tôi nữa. Lần này quả thực bị anh ta xem thường!

Tôi âm thầm ở trong lòng suy nghĩ, trăm ngàn lần đừng một lần nữa cùng sư huynh gây náo loạn, lần này chắc chắn Đỗ soái ca sẽ không giúp tôi giải vây nữa, ai kêu tôi lớn bằng từng này lại đi gây loạn trong trường; đến lúc đó, tôi nhất định sẽ bị giáo sư lạnh lùng đuổi khỏi nhà, bị hiệu trưởng khai trừ ra khỏi trường.

Chương 3 – Uống rượu 


Sau khi toạ đàm chấm dứt, người đứng dưới đài điên cuồng chen chúc hướng lên lễ đài xin chữ ký Đỗ Thăng, người này đi trước người sau nối nghiệp tiến lên, cảnh tượng này thật khiến cho người ta tặc lưỡi không ngừng.

Tôi cùng sư huynh ở giữa đống người điên cuồng gắng sức chen ra phía sau lễ đài.

Thầy hướng dẫn vừa nhìn thấy tôi liền hung mãnh chỉ ngay vào mũi tôi hung tợn giáo huấn:“Nhậm Phẩm, cô giỏi lắm! Cô nói xem nhân phẩm của cô chạy đi đâu rồi! Mỗi ngày ngoại trừ tạo thêm phiền toán cho tôi, cô còn làm gì đựoc nữa!” (chú thích: tên nữ chính là Phẩm Phẩm có nghĩa là nhân phẩm, phẩm chất tốt đẹp.)

Tôi cúi đầu chạy nhanh lại, tưởng tượng mình là con chim đà điểu, mà sư huynh của tôi thật không lương tâm nói “Em đi dọn dẹp vệ sinh” Liền tránh người. Đáng thương cho đỉnh đầu của tôi sớm bị ân sư phun ẩm ướt !

Thật không hổ là người chồng ở với vợ lâu năm bị chèn ép, cứ như ân sư – người hướng dẫn dạy tôi bao lâu nay, sức mạnh ấy tôi có thể nhìn ra là ở nhà bị sư nương chà đạp bao nhiêu a!

Thầy hướng dẫn đang giáo huấn tôi đột nhiên câm miệng , tôi ngẩng đầu vừa thấy, hoá ra là Đỗ Thăng ,bên cạnh hắn là hiệu trưởng cùng thư ký riêng đang đi từ trên lễ đài đến phía sau hội trường.

Hiệu trưởng chính là đang tha thiết mời Đỗ soái ca cùng ăn bữa tối, Đỗ soái ca trên mặt lộ vẻ lễ phép lại xa cách mỉm cười, tựa hồ đối với bữa cơm này cũng không cảm thấy hứng thú.

Thầy hướng dẫn của tôi mắt thấy Đỗ Thăng kia đi đên liền ném tôi sang một bên cùng nhóm người tổ chức nhanh chóng gia nhập mặt trận nhiệt tình mời Đỗ Thăng cùng ăn bữa cơm thân mật.

Tôi cuối cùng vẫn cảm thấy Đỗ Thăng nửa như vô tình mà cố ý dùng ánh mắt ấy lướt trên người tôi, nhưng tôi sợ mình tự đa tình, cho nên tôi cũng không cho phép lấy ánh mắt hắn thêu dệt thành như vậy a, hay là hắn kỳ thật chính là đang nhìn tôi.

Lúc tôi lại một lần nữa nhịn không được hoài nghi vừa mới rồi Đỗ Thăng lại dùng ánh mắt lứot qua tôi, tôi nghe thấy Đỗ Thăng nói với hiệu trưởng :“Nếu thịnh tình không thể từ chối, vậy cung kính không bằng tuân lệnh .”

Tôi biết vị bạn hữu đây là đáp ứng lời mời cơm của hiệu trưởng trường đại học lớn . Chỉ là cái gật đầu của hắn, đã khiến cho vị lão sư sung sướng, trực tiếp quên đi sự khó chịu ta gây cho hắn, cái miệng rộng bắt đầu cười ngây ngô.

Lúc một đám nguời lứơt qua tôi ra bên ngoài, Đỗ Thăng giống như lơ đãng ngẩng đầu nhìn đến tôi, sau đó lại giống như lơ đãng quay sang thầy hướng dẫn của tôi:“Bạn học này là cao đồ (học trò giỏi) của thầy phải không?”

Thầy hướng dẫn của tôi quay đầu liếc mắt lườm tôi một cái, miễn cưỡng mình làm ra vẻ vui sướng trả lời:“Ai là cao đồ, chính là cái học sinh không ra gì mà thôi!”

Tôi cười hắc hắc hướng về phía Đỗ Thăng cười ngây ngô hùa theo lời người hướng dẫn của ta nói lặp lại:“Chỗ nào chỗ nào! Không ra gì không ra gì!”

Ta cảm thấy hướng dẫn cùng hiệu trưởng bọn họ đều bởi vì câu nói của tôi mà hai bên thái dương rịn mồ hôi lạnh.

Đỗ Thăng mắt đầy ý cười nhìn tôi liếc mắt một cái, lại giống như lơ đãng cùng hiệu trưởng nói:“Quý giáo nữ sinh thật sự là thẳng thắn đáng yêu a! Nếu đã là học trò của Mạnh giáo sư, liền thuận tiện cùng đi ăn cơm đi!”

Hiệu trưởng không hề nghĩ ngợi liền meo meo cười gật đầu nói:“Được, được! Cùng đi! Cùng đi!”

Vì thế tôi cùng thầy hướng dẫn vạn phần hoảng sợ cùng lo lắng hướng ánh mắt nhìn mấy vị lãnh đạo đi đến cửa tiệm ăn hoành tráng .

Đến tiệm ăn lớn, các vị tai to mặt lớn và một tiểu binh như tôi cùng ngồi trộn lẫn một chỗ. Hiệu trưởng ngồi bên trái Đỗ Thăng, lần lượt bên cạnh hiệu trưởng là thư ký riêng, sư bá ngồi ở phía bên phải Đỗ Thăng, thầy hướng dẫn bên cạnh sư bá. Tôi an vị bên ngoài rìa chỗ bưng bê thức ăn lên, làm mỗi lần người bán hàng kêu “Nhờ một chút” tôi lại phải đứng lên nhường chỗ cho hắn bưng đồ ăn xong mới có thể ngồi xuống.

Từ giữa trưa mười hai giờ cho đến chạng vạng tối bụng tôi thực đói meo, trừ bỏ nghe người bán hàng nói “Nhờ một chút” ngoài ra tôi cũng không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ biết ha ha ăn! Tôi đang ăn rất vui vẻ, đột nhiên nghe thấy Đỗ Thăng nói với mọi người:“Sau khi về nước tôi liền phát hiện trong nước có rất nhiều nữ nhân vì giảm béo mà hóa điên, vì thế tôi vẫn cảm thấy các cô gái hiện tại sẽ vì giảm cân mà không thích ăn cơm. Nhưng là hôm nay nhìn thấy ái đồ (học trò cưng) của Mạnh giáo sư, tôi cuối cùng biết được rằng có cô gái vẫn ăn cơm còn thực sự thích thú như vậy!”

Tôi choáng váng! Tôi nghe bên tai mọi người cười ha ha, tay mềm nhũn, chiếc đũa đang gắp miếng thịt ba chỉ “Lạch cạch” liền đánh rơi trên bàn. Đoàn người vừa thấy tôi có bộ dạng ngây ngốc cười đến càng vui vẻ .

Tôi nhịn không được phẫn hận ngẩng đầu dùng sức trừng mắt nhìn Đỗ Thăng ! Quả nhiên là tai họa lớn! Ngay cả một tiểu hài tử đơn thuần hồn hậu cũng phải tính kế, dù không được lớn cho lắm, nhưng cũng quyết không cam tâm để cho người lòng dạ đen tối kia cười vào mặt!

Đỗ Thăng cười đến cực vui vẻ dường như nhìn thấy tôi lườm, sau đó lại quay đầu hỏi Mạnh giáo sư:“Không biết ái đồ Mạnh đạo sư tên gọi là gì?”

Giáo sư he hé nhanh chóng quét tôi một chút liền ghét bỏ thu hồi ánh mắt, đối với Đỗ Thăng nói:“Làm cho Đỗ Tổng chê cười! Học trò này của tôi là một người bất hảo, bộ dạng nhanh nhẹn đáng yêu khiến cho người yêu thương, nhưng là tính tình thật sự làm cho người ta không dám khen tặng. Ngay từ những buổi đầu tiên thu nhận nó, nó chỉ giỏi nhất một việc là gây phiền phúc cho tôi, tôi hao tâm khổ tứ so với nó còn hơn cả con ruột của chính mình! Bởi vì nó mà đầu tôi gần bạc hết, so với năm tháng tự tại trước đây thật là như hư không! Liền cứ như vậy thu nhận một nha đầu tên thì thật là hay, mà người lại không hề ngoan ngoãn như thế, tên gọi Nhậm Phẩm!”

Giáo sư của tôi nói xong, đoàn người cười đến càng vui vẻ , hơn nữa Đỗ Thăng, đôi mắt đào hoa cười đến cong cong . Tôi thật sự khó hiểu, một đám người đã trưởng thành lại đi lấy một tiểu cô nương ra trêu cười, e lệ không e lệ, xấu hổ không xấu hổ a!

Tôi híp mắt tà ác trừng Đỗ Thăng, cố gắng đem ý nghĩ tà ác của tôi truyền cho hắn, tôi muốn làm cho hắn hiểu được, nếu hắn lại như vậy trêu chọc cô nãi nãi, tôi đây sẽ nổi bão !

Hiệu trưởng ngồi bên cạnh Đỗ Thăng thật không hổ là cá nhân tinh anh, một chút liền nhìn ra tôi cùng nữ nhân khác cử chỉ cũng như hành động đối với Đỗ Thăng hoàn toàn khác, thật cảm thấy hứng thú, vì thế liền cười nói với tôi:“Nhậm Phẩm , trò xem Đỗ Tổng thích trò như vậy, trò không phải là nên kính Đỗ Tổng một chén uống rượu sao!”

Tôi choáng váng! Hiệu trưởng a, người rốt cuộc đường đường là thầy hiệu trưởng hay còn là Ma Ma của di hồng viện ! Sao có thể vô tư như vậy liền kính dâng học sinh của mình đi bồi rượu cho kẻ lắm tiền !

Tôi lắc lắc mặt bưng chén rượu đứng lên, đối với Đỗ Thăng vừa muốn nói chuyện, không nghĩ tới Đỗ Thăng chết tiệt kia lại cướp lời tôi mở miệng nói trước:“haiz, chén rượu của tôi lại chưa có rượu! Nhậm Phẩm đồng học xin chờ một chút, tôi trước hết nên rót đầy, sau đó phiền ngươi kính lại!”

Tôi vừa nghe liền nhịn không được bắt đầu oán hận cắn răng ! Này bạn bè thân hữu kia chẳng nhẽ hắn không còn chuyện gì để nói sao! Quả nhiên hắn vừa nói xong hiệu trưởng liền nóng ruột ở bên cạnh thúc giục tôi :“Nhậm Phẩm, mau, đừng đứng ngốc như thế , nhanh đi rót đầy rượu Đỗ Tổng đi !” Hiệu trưởng ma ma, ngươi cũng thật biết quan tâm học sinh a!

Tôi cầm lên một chai bia từng bước so với giẫm đạp còn có vẻ nặng hơn đi đến bên cạnh Đỗ Thăng, ngoài cười nhưng trong không cười đối hắn nói:“Đỗ Tổng, tôi giúp ngài rót rượu!” Đỗ Thăng mang theo vẻ mặt đáng đánh đòn tươi cười có thâm ý khác nói với tôi:“Không biết mẫu thân của Nhậm Phẩm đồng học có cho phép em uống rượu không a?” Sau đó lại quay đầu nói với hiệu trưởng :“Hiện tại các bậc phụ huynh thật che chở cho con mình quá mức , có đôi khi đứa nhỏ rõ ràng đã trưởng thành, lại luôn đem nó đối đãi như với một tiểu hài tử, làm cho bản thân đứa nhỏ cũng luôn cho rằng mình còn nhỏ, kỳ thật khi tôi bằng tuổi Nhậm Phẩm đây, đã phải ra nước ngoài tự lập xây dựng nên công ty hàng đầu rồi .”

Này ma quỷ Đỗ Thăng! Hắn rõ ràng là ở đó châm chọc tôi ngày hôm qua nói với hắn “Mẹ em nói em còn nhỏ”, nhưng là cái ý tứ hắn nói rốt cuộc là gì, chỉ có một mình tôi nghe hiểu, những người khác đều chỉ biết một mà không biết hai lại phía sau tiếp phía trước, theo sau hắn phụ họa không ngừng“Rất đúng a, Đỗ Tổng nhìn vấn đề này thật thấu đáo, nói chuyện thật có đạo lý, anh mới ít tuổi như vậy mà đã có tầm hiểu biết lớn ”. Hiệu trưởng càng tuyệt vời, trực tiếp đánh nhịp nói:“Nhậm Phẩm ở nhà nghe mẹ nói không cho uống rượu sẽ không uống. Bất quá hiện tại là ở trường học, tại trường học sẽ nghe thầy giáo cùng hiệu trưởng , hôm nay thầy ngay tại trên bàn rượu này một lần duy nhất phát huy quyền lực của một hiệu trưởng, đặc biệt phê chuẩn Nhậm Phẩm đồng học có thể uống rượu!” (Lik: hắc hắc, ta cười đau ruột mất, sao lại có một ông hiệu trưởng như vậy chứ, mà công nhận anh gian quá đi, lại còn thù dai nữa chứ, quả này teo chị là cái chắc.  )

Tôi hộc máu! Tôi cảm thấy hiệu trưởng của tôi so với tôi còn là người không vào đề đấy! Tôi lại liếc mắt nhìn vị giáo sư của tôi một cái, quả nhiên cũng như mấy con chim gõ kiến ở đây chỉ biết gật đầu gật đầu gật đầu nói đúng đúng đúng.

Trời đấy! Đạo đức không có, sư đức vô tồn a! (thầy dậy đạo không tồn tại ^^)

Tôi cơ hồ nuốt lệ nóng vào bụng nghiến răng nghiến lợi bồi Đỗ Thăng một chén rượu.

Kính rượu xong, tôi vừa muốn quay lại chỗ ngồi của mình, Đỗ Thăng lại mở miệng nói:“Xem ra Nhậm Phẩm đồng học này không chỉ biết kính rượu, cô gái này còn có thể uống a!”

Hiệu trưởng vốn thông minh tài trí bị ngăn trở lúc này lại đạt được cơ hội phát huy , ông liền từ trong lời nói của Đỗ Thăng nhanh chóng nói với tôi: “Nhậm Phẩm , xem ra Đỗ Tổng thực rất thích trò! Trò cứ ngồi bên cạnh Đỗ Tổng bồi Đỗ Tổng uống vài chén nói chuyện phiếm, nhớ phải giới thiệu thật chi tiết cho Đỗ Tổng về tình hình trường học chuyên đào tạo các lập trình viên chuyên nghiệp, về sau trường học chúng ta nếu có cơ hội chiêu sinh thêm nhiều nhân tài như Đỗ Tổng đây thì thật tốt, trò chính là công thần lớn nhất của trường!”

Tôi thật sự bắt đầu ở trong lòng rơi lệ ! Hiệu trưởng ma ma à, em phải thực công nhận người là một trong những thuộc hạ đắc lực của các mụ tú bà a! Tử lão nhân ngươi vì sao lại đi chọn một nghề không đúng với sở trường như vậy!

Thầm oán thầm oán, tôi biết rõ không thể củng cánh tay so đạo lý, trong lòng bao hàm khuất nhục ngồi ở bên cạnh Đỗ Thăng, sư bá tôi cùng thầy hướng dẫn đại nhân theo thứ tự hướng ra phía ngoài di chuyển vị trí.

Tôi lại cảm thán nói đức không có, sư đức vô tồn a! Nhìn xem vài tử lão nhân này làm gương rất tốt, còn không ở trong lòng bảo tồn nửa điểm chính khí, cũng thật biết phối hợp với ngoại nhân đến đùa giỡn học sinh của mình đi!

Đỗ Thăng vẫn là giống như trước cùng mọi người chuyện trò vui vẻ, chính là thường thường hay dùng đôi mắt đào hoa của hắn thoáng qua nhìn tôi mấy cái, mỗi lần hắn liếc mắt , tôi phải cùng hắn uống một ly, rất nhanh đầu của tôi liền choáng váng vô cùng, cơ hồ ngồi cũng ngồi không xong, nhìn hiệu trưởng thấy có hai người, nhìn cuốn menu có hai cái, nhìn người thầy dẫn cùng sư bá vẫn là mỗi người lại có hai hình ảnh.

Quay đầu xem người bên cạnh là Đỗ Thăng, hình như cũng là hai người, nháy mắt mấy cái, lại giống như biến thành một người. Tôi cảm thấy Đỗ Thăng biến đổi cứ hai rồi lại một như vậy đặc biệt hay, liền nhịn không được khanh khách đối với Đỗ Thăng nở nụ cười.

Đỗ Thăng nghe thấy tiếng cười của tôi quay đầu nhìn, tôi cảm thấy đôi mắt hoa đào kia của hắn nhìn tôi, cư nhiên đặc biệt ôn nhu như nước.

Tôi nghĩ, tôi say!

Ai cũng không nghĩ tới, Đỗ Thăng tửu lượng tốt như vậy. Hiệu trưởng bí thư sư bá cùng thầy hướng dẫn của tôi cuối cùng không may mắn sống sót, hoàn toàn uống say đến nằm rạp ra bàn,phải vội gọi người tới đưa về nhà . Những người đứng đầu một trường đại học lớn a, các ngươi thật không biết giữ sĩ diện cho ai a, nhiều người như vậy cũng uống thua một người a!

Mọi người đều đi rồi , trong phòng giờ chỉ còn tôi đang mơ mơ màng màng và một người trước sau vẫn thanh tỉnh Đỗ Thăng, hai người.

Tôi hoảng hốt cảm thấy Đỗ Thăng vươn tay cánh tay đem tôi từ trên ghế bế lên, tôi chân nhuyễn (mềm nhũn) căn bản đứng không vững, chỉ có thể mặc cho thân xác hướng trong lòng Đỗ Thăng dựa vào tìm kiếm điểm tựa.

Đỗ Thăng dùng cánh tay của hắn nâng nhẹ đầu tôi lên cúi xuống bên lỗ tai ta nhẹ nhàng bật hơi nói:“Nha đầu, em biết không, em uống rượu bộ dáng đặc biệt có ý tứ!” Tôi cảm giác lỗ tai bị hơi thở của hắn tiêm nhiễm tê tê dại dại, nhịn không được rụt lui cổ càng tiến sát vào trong lòng của hắn đi.(Lik: Zyn à, ta vẫn hem phân biệt được chỗ này là ai ăn đậu hũ của ai a… *chống cằm suy nghĩ* ,Z : rõ như thế mà còn phải nghĩ)

Đỗ Thăng ôm tôi cúi đầu dùng thanh âm hỏi tôi:“Nha đầu, ký túc xá của em ở đâu, tôi đưa ngươi trở về.”

Tôi say rượu chỉ nghĩ muốn đi ngủ, vốn dựa vào rất thoải mái đang muốn chợp mắt, lại nghe hắn nói muốn đưa tôi về ký túc xá, nhanh chóng cố gắng mở to hai mắt ngẩng đầu nói với hắn :“Không được! Tôi không quay về! Tôi hiện tại trở về ai ai cũng sẽ biết, sẽ nói tôi bị hiệu trưởng đem bán đi làm bồi rượu ! Danh tiết liền hoàn toàn không còn! Không nên không nên!”

Đỗ Thăng cúi đầu nhìn tôi ôn nhu nở nụ cười, trên khuôn mặt tuấn nhã tràn ra tất cả đều là ý cười ôn hòa. Tôi nghĩ tôi khẳng định là rượu tôi uống quá nhiều khiến cho xuất hiện ảo giác . Một người như tôi tài mạo cùng địa vị xã hội đều là đồ bỏ, bằng cái gì người như hắn lại đối với một học sinh ngu ngốc như tôi mà ôn nhu cười?

Đỗ Thăng dùng một bàn tay đỡ tôi vào lòng, tay kia nhẹ nhàng nâng lên đặt tại trên mặt tôi, tôi mê ly nằm ở trong ngực hắn, cơ hồ cảm thấy hắn dùng một loại ngữ khí sủng nịch nói với tôi :“Nha đầu, em nói em không trở về ký túc xá, vậy muốn đi đâu?”

Tôi khoát tay phủi móng vuốt của Đỗ Thăng ra, sau đó nghiêm mặt nhìn thẳng vào mắt Đỗ Thăng nói: “Đừng nghĩ uống rượu vào là thò cái đuôi sói to tướng ra, sờ sờ cọ cọ trên mặt bổn cô nương ta. Tôi mệt , không muốn đấu trí với ngươi, ngươi giúp ta một chút đi, chỉ cần đừng leo lên giường, tùy tiện thế nào đều được”.

Đỗ Thăng trợn mi hỏi tôi:“Vì sao đấy?”

Tôi choáng váng ngơ ngẩn vươn một ngón trở ra trước mặt hắn, lắc lắc nói: “Vấn đề của ngươi nhắc đến không đúng. Ngươi muốn nói: Lão muội ngươi định nói là vì sao. Ngươi phải nói ‘Muội muội ngươi nói đây là ý gì…”

Đỗ Thăng bị tôi làm cho không hiểu thế nào, quay vòng vòng, mi tâm nhíu lại như muốn thắt thành cái nơ bướm. Đương nhiên có thể nhìn một cái nhíu mày đơn giản thành cái nơ con bướm phức tạp, cần một sự nỗ lực rất lớn, xem mắt ai mơ màng hơn.(Lik: ta cũng bị tỷ làm cho không hiểu gì a)

Đừng tưởng tôi say, tôi vẫn có thể căn cứ vào cái nơ bướm đang nhíu chặt mà chuẩn xác phán đoán rằng hắn khẳng định không biết Tiểu thẩm dương cũng là ngươi. Hừ, tôi cũng không so với hắn.

Đỗ Thăng nhìn tôi nửa ngày cũng không thấy tôi trả lời vấn đề chính, phỏng chừng là sốt ruột, mà bắt đầu cần cấp cho mình một đáp án . Hắn đem mi tâm con bướm cho phép cất cánh, sau đó vẻ mặt quỷ dị nói với ta:“Như thế nào nha đầu, sợ thấy giường cầm giữ không được mình, sẽ đạp hư sự trong sạch của tôi sao? Kỳ thật ta không ngại, nếu em muốn như vậy, tôi liền theo em!”(Lik: *Phụt…. ha ha ha* ta phục sát đất cách suy luận của anh a, thiên tài đúng là thiên tài, người thường như chúng ta không thể nghĩ ra a *chẹp chẹp*)

Tôi dùng sức cười một tiếng với Đỗ Thăng, nói: “Anh nằm mơ đi! Còn muốn tôi cường bạo anh, mơ tưởng! Muốn theo tôi, lại càng không thể. Tôi là nữ tử đỉnh thiên lập địa, tôi không cần người khác. Tôi cũng không cần người khác theo tôi! Tôi sẽ bị người khác cường bạo! Tôi sẽ đi theo người khác.” (Lik: chỗ này bọn ta không hiểu lắm; jo: ss nghĩ là chị này nói, nếu bị người nào cường bạo thì sẽ theo người đó á nhưng say nên nói ra lung tung)

Đỗ Thăng nghe tôi nói xong ha ha cười không ngừng, tôi một bên chất vấn hắn cười cái gì vui vẻ, không cho cười vui vẻ, một bên mí mắt càng ngày càng như một khối dính liền không buông.

Tôi như vậy người khác sẽ không nghĩ là ngủ mà chính là hôn mê. Tôi miễn cưỡng mở mắt nói với Đỗ Thăng: “này anh đẹp trai, anh nhất định là có xe phải không? Anh để cho tôi ở trên xe anh ngủ một lát đi, tôi sẽ cho anh ở phòng khách quý nhất không tính tiền”

Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, tôi nghe được Đỗ Thăng nói với tôi: “Được! Tôi muốn nhìn xem sau khi tỉnh ngủ em sẽ trả cho tôi cái gía như thế nào!”

Thời điểm tôi tỉnh lại là tiếng gà báo sáng, nắng sớm chiếu khắp nơi, sắc trời sáng choang, cả người đau nhức.

Cả người đau nhức, tôi từ trong mộng dần tỉnh tảo lại, mở to hai mắt, dùng sức chớp chớp, lại chớp, lại chớp, lại lại lại chớp, cho đến khi thanh âm của Đỗ Thăng truyền vào tai tôi: “Đừng chớp nữa, mắt có gỉ, có chớp thế nào cũng không nhìn rõ đâu. Lau đi, cứ chớp mắt nữa sẽ rút gân đấy!”

Tôi dùng sức nhu nhu ánh mắt, sau đó “Đằng” ngồi xuống, nhìn xem tình hình trước mắt, chuẩn xác phán đoán ra tôi đêm hôm trước đã ngủ qua đêm trong xe của Đỗ Thăng.

Trách không được lại đau nhức. Làm tôi sợ đến nhảy dựng lên, còn tưởng rằng bị người ta làm hại ( chỗ này nó ghi là : bị người cấp vu sơn, ss nghĩ nên để là cùng người khác mây mưa nghe hay hơn á ^^). Tôi ngẩng đầu nhìn Đỗ thẳng đang ngồi nhìn tôi, nói: “Đỗ tổng, sớm! Đỗ tổng, thể xác và tinh thần ngài đều thật khỏe mạnh. Bên cạnh tôi một đêm lại vẫn có thể thủ thân như ngọc, thật sự là một người có cốt cách! Sáng sớm lạnh như vậy ngài cũng chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng xuất trần thoát tục, thật sự là khí lực tốt nha.”

Đỗ Thăng nhấc mày lên nói với tôi:“Nhậm Phẩm đồng học, đối với sự khen ngợi của em, trước mắt tôi có thể miễn cưỡng xem nhẹ nội dung này mà nhận, dù sao nam nhân đối với ngươi loại nữ nhân có khuynh hướng ngu ngốc thủ thân như ngọc là điều tương đương dễ dàng ,đương đại nghiên cứu sinh Nhậm phẩm đồng học, lấy học thức cùng trí tuệ của em, mời em trước cúi đầu xem lại mình trên người khoác thứ gì, sau đó xin mời đối vấn đề về khí lực của tôi lại một lần nữa phát biểu cảm tưởng.”

Tôi nghe xong lời Đỗ Thăng nói cúi đầu vừa thấy, phát hiện khoác trên người tôi chính là âu phục của hắn! Nguyên lai hắn đem áo khoác cởi ra làm chăn đắp cho tôi. Tôi nhanh chóng ha ha cười ,bộ dáng nịnh nọt đối Đỗ Thăng nói:“Đỗ Tổng! Ngài không chỉ thể xác và tinh thần khỏe mạnh, ngay cả linh hồn đều vô tư cao thượng như vậy! Chính là bộ âu phục này nếu có thể làm được dài thêm một chút nữa thì rất tốt, như vậy thời điểm tôi ngày hôm qua ngủ sẽ không cảm thấy hai chân lạnh buốt , ha ha ha ha!”

Đỗ Thăng liếc một cái có thể làm điên đảo chúng sinh, xem thường mà nói với tôi: “Nha đầu, đừng giả ngu, có thấy rõ trên ngực trái tôi có một vòng nước miếng không? Là em dùng miệng mình chùi vào đấy! Có biết áo này bao nhiêu tiền không? Mà em tốt nhất là đừng biết, có thể ảnh hưởng tới tinh thần và thể xác khỏe mạnh của mình. Em có thể đoán được tôi muốn xử lý cái áo này như thế nào không?”

Tôi nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, lại lại nháy mắt mấy cái, lại lại lại nháy mắt mấy cái…… nháy thêm n cái, vốn định nghẹn ra nước mắt lấy chút đồng tình, nhưng là đối mặt với mỹ nam, thất bại, nói gì cũng không được!

Tôi lại lại lại lại…… Nháy mắt mấy cái nữa, Đỗ Thăng nhắm chặt hai lông mi, phía dưới là đôi mắt anh tuấn tràn ngập nghi hoặc lẳng lặng nhìn tôi chăm chú, bỗng nhiên đầu nhanh chóng hướng sang cửa kính xe, ngón tay duỗi ra hướng lên trời, quát to một tiếng: “Nhìn! Bụi bay! Nhìn! Bụi trôi qua rồi! Nhìn ! Bụi lại đây ! Nhìn ! Bụi bay bụi đến bụi đi!” ( convert là: Xem! Bụi cơ! Xem! Bụi trôi qua! Xem! Lại bụi lại đây ! Xem! Bụi cơ tại bụi đến bụi đi!) (Lik: chỗ này tỷ đang cố gắng làm cho bụi bay vào mắt, để làm gì chắc ta không cần nói, Đỗ ca nhìn một cái là biết ngay, dùng lại một hành động khác cường điệu hơn để xỏ xiên tỷ…cái này ta giải thích cho Z cũng tiện thể giải thích cho mọi người a)

[Đỗ Thăng vừa dứt lời, ta liền vui vẻ không thôi theo cửa kính xe bên kia quay đầu đối hắn nói:“Đỗ Tổng, chúc mừng ngươi, ngươi hội người nói đớt ! Còn lớn hơn không đi tầm thường lộ đấy, chúng ta toàn nói bụi, nhiều tục; Chính ngươi phát minh nói mệt, nhiều thoát tục!”(đây là bản cover)]

Đỗ Thăng vừa dứt lời, tôi liền không ngừng vui vẻ nhìn qua cửa kính xe bên kia, quay đầu lại nói với hắn: “Đỗ Tổng, chúc mừng ngài, toàn một mình ngài nói! Còn hơn là chúng ta đi con đường tầm thường đấy, chúng ta toàn nói vớ vẩn, linh tinh, chính ngài tự nói mình mệt, thật thoát tục!”(đây là phần ta chém, không biết chém có đúng không nên cứ post cả hai đoạn a)

Đỗ Thăng như yêu nghiệt hé ra dung nhan tuấn mỹ, hai mắt phóng xạ tà ác muốn bóp chết tôi — quang mang đối ta trắc trắc nói:“Nha đầu, em tốt nhất trước nói cho tôi, muốn xử quần áo của tôi như thế nào; nếu không đừng trách tôi không nghĩa khí , nói cách khác, tôi lập tức làm cho thể xác và tinh thần em trở nên cực kỳ không khỏe mạnh!”

Tôi nhanh chóng đem áo khoác của Đỗ Thăng từ trên người kéo xuống dưới, giống như cầm bài vị tổ tông cung kính bưng đưa đến trước mắt Đỗ Thăng, sau đó bức mình làm ra một bộ dạng thật sự thuần lương dịu ngoan đối Đỗ Thăng nói: “Đỗ Tổng, em nghĩ tốt nhất là ở phía bên kia vạt áo làm một vết đối xứng nữa, tức là làm một vết nước miếng giống hệt thế là được”

Đỗ Thăng gắt gao trừng mắt nhìn tôi trong chốc lát, mắt thấy khuôn mặt tôi càng ngày càng vặn vẹo, cùng lúc nhe răng nhếch miệng, rốt cục hắn nói một câu: “Cánh tay mỏi không? Không có việc gì, cho đến khi nào tê rần là được. Nếu em có thể bảo trì tình trạng này không động đậy trong vòng mười phút, tôi sẽ không bắt em bồi thường. Nếu không làm được, em chấp nhận làm người hầu của tôi đi.”

Hắn vừa dứt lời hai cánh tay đang duỗi thẳng của tôi một chút liền lạch cạch liền rơi trên đất . Tôi bi thương vô hạn nói vớiĐỗ Thăng :“Đỗ Tổng, ngài có thể giảm nhẹ hình phạt được không! Làm như vậy sẽ khiến cho hai cánh tay của tôi sẽ thành tàn phế mất!”

Chương 4: Thất thân

Để không cho người trong trường nghĩ rằng ta có ý đồ với những người giàu có, ta dứt khoát từ chối ý tốt tự mình lái xe đưa ta về trường của Đỗ đại soái ca. Đồng chí Đỗ Thăng nửa như cưỡng ép muốn biết số điện thoại của ta, ta bất đắc dĩ đọc ra dãy số, rồi tươi cười nói với Đỗ đại soái ca:

“Đỗ tổng ngàn vạn lần không nên quá lưu tâm đến dãy số này, không chừng ngày nào đó khi ngài nhấn dãy số đó thì nó đã ở trạng thái tắt máy vĩnh viễn đấy. Đỗ tổng không biết đó thôi, bản lĩnh vứt điện thoại của tôi so với bản lĩnh mặt dày còn lợi hại hơn nhiều.”

Đỗ Thăng bị ta nói đến thất điên bát đảo (lộn xộn lung tung), hắn cau mày nói với ta: “Nha đầu, em có phải là rất sợ tôi thích em ít đi không? Em đang cố gắng cho tôi một chút ký ức tốt đẹp về em sao?”

Ta lấy trong túi áo ra ba mươi lăm nhân dân tệ bỏ vào tay Đỗ Thăng, nói: “Để anh có thể có một chút ký ức đẹp, tôi quyết định đã nói là làm, Đỗ tổng, đây là chi phí ngày hôm qua tôi trả lại cho anh. Đỗ tổng, anh phải biết, đây chính là bằng chứng chúng ta trước cổng trường học đã trao đổi xong.”

Đỗ Thăng không nói hai lời, im lặng mà đẩy ta xuống xe, kéo cửa sổ xe xuống rồi ném tờ nhân dân tệ của ta ra, sau đó đóng cửa sổ, khởi động xe từ từ đi.

Ta vui mừng nhặt lên, quay lại nhìn cái xe màu đen xa hoa đang dần xa mà hét lên: “Đỗ tổng, số tiền này là anh cho tôi để trả tiền xe sao? Cảm ơn nha! Anh thật là một người rất rất rất tốt…!”

Ta đứng nhìn cái xe màu đen to lớn kia đi càng lúc càng xa.

***
Từ sau lúc ở trong tiệm ăn, Đỗ Thăng liền giống như trúng tà. Đường đường là nam nhân IT đáng giá bạc vạn lại tính toán chi li những chuyện nhỏ bé với ta, hắn nói ta làm dơ âu phục sang trọng đắt tiền của hắn. Hắn liền bám theo ta để bắt đền.

Một ví dụ nhé. Trong một buổi sáng thứ bảy tốt lành, ta quyết định “cúp” tiết học tự chọn, mục đích hi sinh chẳng qua là do cái sự lười chảy thây mà thèm ngủ của ta thôi. Kết quả, điện thoại từ yêu nghiệt Đỗ Thăng lại giống như bùa chú nguyền rủa, cứ kêu không ngừng. Lúc đó ta thật hi vọng cái điện thoại của ta nó biến đi đâu luôn cho rồi.

Đỗ soái ca nói, khí trời tốt, nên đi leo núi. Ta cầu xin, ta nói ta không đi có được không? Kết quả hắn nói một câu: “Lúc đầu tôi cũng không nghĩ gọi em đi leo núi, gọi em tới là để đưa cho tôi cái ba lô thôi.”

Ta đành nuốt nước mắt vào trong, trên khuôn mặt cố gượng ra nụ cười.

Lại thêm một ví dụ khác. Ta nghĩ rằng nhất định sẽ có một buổi hoàng hôn nhàn nhã mà cảm nhận sự yên bình vui vẻ, ngồi trước cửa sổ vừa cắn hạt dưa vừa hưởng thụ nhân sinh. Ai ngờ yêu nghiệt Đỗ Thăng lại đến ngang ngược lôi ta ra khỏi nhà, sau đó nói với ta, tâm tình hắn không tệ, muốn ta đi cùng hắn chơi bowling.

Ta vội vàng nói: “Đỗ tổng, tiệm bowling liệu có chỗ gửi đồ dành cho học sinh không? Tôi đi có thể không những không giúp được gì mà còn làm phiền anh.”

Đỗ Thăng nói: “Phẩm Phẩm, lần này là nhường cho em tự lên sàn chơi đó. Làm như vậy thì người em sẽ cúi thấp, sẽ lộ ra nội y, lúc đó tâm tình tôi sẽ lại càng tốt.”

Rõ ràng trong lòng bị giày đến ỉu xìu nhưng trên mặt vẫn ráng giả vờ như vui vẻ không có chuyện gì.

Sau đó, khi Đỗ Thăng lại gọi điện thoại, ta nổi giận. Ta nói, sĩ khả sát bất khả nhục (dù có chết cũng không chịu nhục, giống như tinh thần của Samurai), quần áo của anh cứ việc đem đến, tôi dù tán gia bại sản (mất hết của cải), đập nồi bán sắt lừa gạt ăn xin cũng nhất định sẽ trả lại tiền cho anh, tôi chỉ muốn anh cho tôi chút tôn nghiêm.

Thế nhưng lần này Đỗ Thăng vân đạm phong khinh (nhẹ như gió mây) nói: “Nha đầu, mau đến tiệm ăn, hôm nay tôi mời em ăn thịt.”

Thịt!

Ăn thịt!

Mời ta ăn thịt!

Ta là loại người không thịt là sầu đời mà có thịt là yêu đời mơn mởn. Nếu Đỗ Thăng đã bảo ta ra tiệm mời ăn thịt thì sao lại có thể không đi!

Tới tiệm ăn, Đỗ Thăng nói: “Bữa nay là tôi mời em ăn thịt, nhưng có điều kiện. Em phải cùng uống rượu với tôi, yêu cầu này em phải nghe lời tôi.”

Vì vậy ta cùng Đỗ đại tiên uống một ly rồi lại một ly. Rất nhanh ta liền say khướt. Ta lắc lắc đầu, không xác định mà chỉ vào Đỗ Thăng, khí phách nói: “Cái nồi đẹp trai, anh đừng nghĩ ta say, anh có tin là tôi vẫn còn có thể uống cùng anh nữa không?”

Rất nhanh một dĩa thịt lại đặt lên bàn, rất nhanh bên cạnh ta chỉ còn lại chai rượu rỗng, rồi rất nhanh ta gục xuống bàn không biết trời đất gì nữa.

Đỗ Thăng kéo ta lại gần, nắm lấy vai ta lắc nhẹ: “Nha đầu, tỉnh dậy! Để tôi đưa em về kí túc xá rồi ngủ tiếp.”

Ta miễn cưỡng khẽ mở mắt, sau đó phun một tràng vào gương mặt cực suất của Đỗ Thăng: “Không không không không…”

Đỗ Thăng vừa quay mặt né tránh sự công kích “Vô địch liên hoàn không” của ta, vừa lấy tay bịt cái miệng ta lại cho đến khi ta không thể thở, không thể “không” được nữa hắn mới buông tay. Sau đó dùng tay bóp mũi ta nói: “Sao em lại nghịch ngợm như vậy! Nói, không muốn về kí túc xá thì muốn đi đâu?”

Ta nhìn vào mặt Đỗ Thăng, mơ hồ nhìn thấy hắn đang nhìn ta tràn đầy ôn nhu cùng sủng nịch. Ta nghĩ chẳng qua chỉ là do ta say nên nhìn lầm thôi.

Lần trước say rượu ta cũng hiểu được Đỗ Thăng đối xử với ta rất đặc biệt, ôn nhu nhưng rất đen tối, nhưng đến lúc tỉnh lại ta nghĩ là tự mình đa tình thôi, hơn nữa ta lại có thể dùng suy nghĩ kỳ lạ này mà tưởng tượng về mình.

Đỗ Thăng đường đường là một ông chủ lớn, tuấn mỹ tuyệt luân bản lĩnh phi phàm, người thấy người thích hoa gặp hoa nở, muốn loại phụ nữ nào mà không có, ta biết là hắn chỉ nghĩ là chơi với ta rất vui thôi.

Đỗ Thăng đem ta ôm chặt trong ngực, nhẹ nhàng dùng một cái giọng vô cùng sủng nịch mà hỏi vào tai ta: “Nha đầu, em nói không muốn quay về kí túc xá, thế rốt cuộc là muốn đi đâu?”

Ta vốn đã mơ mơ màng màng đầu óc choáng váng, lại nghe giọng nói ôn nhu đến vậy từ Đỗ Thăng, khiến ta càng tê dại. Ta muốn nói rằng: chỉ cần có một cái giường thì ở đâu cũng được. Nhưng mà những lời đi ra khỏi miệng ta lại biến thành: không thể không có giường, không phải ở đâu cũng được.

Rồi ta lại nghe thấy Đỗ Thăng dùng cái giọng mê hoặc lòng người kia nói vào lỗ tai ta: “Phẩm Phẩm ngoan, ở trên kia có phòng trọ, trong phòng lại có một cái giường thật to, Đỗ ca ca dẫn em đi hưởng thụ nó nha.”

Lúc tới phòng, ta quay qua cười ngọt ngào với Đỗ Thăng, nói: “Lúc nãy anh thật sự rất chu đáo nha, thật là một người tốt!”

Đỗ Thăng nhìn điệu bộ tươi cười của ta, ánh mắt dần dần tối lại, cúi đầu đem môi hôn lên mặt của ta nói nhỏ: “Nha đầu ngốc, em nói sai rồi, tôi chỉ chờ đến bây giờ thôi, thật sự là người xấu!”

Hắn vừa nói xong, ta liền cảm thấy đôi môi bị một vật ẩm ướt mềm mềm áp lên.

Đầu óc ta vốn đang mông lung, liền “vù” một tiếng cảm thấy choáng váng như trời đất xoay chuyển. Đỗ Thăng đang hôn ta!

Ta dùng sức đẩy Đỗ Thăng ra, hắn liền vừa nút lấy môi ta vừa trấn an nói: “Phẩm Phẩm ngoan, đừng nhúc nhích! Phẩm Phẩm đừng sợ, nha đầu ngốc, anh sẽ không làm đau em!”

Giọng nói của Đỗ Thăng quá mức mị hoặc, khiến cho ta từ giãy dụa dần dần thuận theo hắn. Đỗ Thăng cúi đầu nói với ta: “Ngoan, nhắm mắt lại!” Nghe giọng nói đầu độc người của hắn, ta lại càng nghe theo mà nhắm mắt lại.

Ta mơ hồ cảm nhận được Đỗ Thăng ôn nhu cắn mút môi ta, đến lúc ta bị hắn mút đến đầu óc mơ màng, đầu lưỡi hắn liền tham lam tiến vào miệng ta, cuốn lấy lưỡi ta cùng quay cuồng, dây dưa.

Ta bị hắn hôn đến toàn thân mềm nhũn, một chút sức lực đều không có, toàn thân đều dựa vào trong lòng Đỗ Thăng, trong miệng còn không kìm được mà rên rỉ “ưm” một tiếng. Nếu lúc này mà ta còn tỉnh táo, thể nào cũng đem một mớ định nghĩa làm tiêu chuẩn yêu đương!

Hai tay Đỗ Thăng ôm ta càng lúc càng dùng sức, môi lưỡi hôn ta càng lúc càng kích động điên cuồng, vừa hôn vừa thở hổn hển.

Hôn một hồi, Đỗ Thăng luyến tiếc tách khỏi ta, từng ngụm từng ngụm thở dốc, ta cũng khẽ mở mắt nhìn hắn, ngực thở gấp, phập phồng.

Đỗ Thăng như nhìn mà không nhìn, sau đó đột nhiên nhẹ nhàng ôm lấy ta đem đặt trên cái giường lớn. Ta rốt cuộc có thể nằm trên giường, không cần cố gắng dựa vào để đứng thẳng, liền nhịn không được thoải mái mà hài lòng khanh khách cười không ngừng.

Khi Đỗ Thăng đè lên người thì ta liền không cười nữa. Ta dù có bị say là cho ngu ngốc đi nữa thì lúc này cũng hiểu rõ, vị ca ca này muốn nhúng chàm ta! Nhất định là như vậy!

Ta run rẩy vươn hai tay nhỏ bé đặt ở trước ngực Đỗ Thăng dùng sức đẩy hắn ra, vừa đáng thương đẩy hắn vừa nói: “Anh muốn làm gì, tôi còn đang phát triển nha, anh không được giở trò lưu manh!”

Đỗ Thăng nghe ta nói xong liền cảm thấy buồn cười, đem tay ta đặt trước ngực hắn đưa lên cổ, tạo ra kiểu hai tay vòng vào cổ hắn rất thân mật.

Đỗ Thăng nhẹ nhàng tiến vào dò xét trên ngực ta, ta nhịn không được bắt đầu thấy sợ, giãy dụa thân thể nói với hắn: “Anh đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy!”

Đỗ Thăng mỉm cười hôn lên môi ta, nói: “Làm trò, em đã là một nghiên cứu sinh thì còn nói non với xanh gì, ở tuổi này em đã có thể nhận thức được quan hệ thân mật rồi.”

Nói xong bờ môi hắn lại dùng sức cắn mút lấy môi và lưỡi của ta, khiến đôi môi bị mút đến tê dại. Ta nghĩ ta cuối cùng cũng có thể tin vào kết luận trong tiểu thuyết: khi hôn môi thì nam nhân sẽ đem môi nữ nhân hôn đến sưng lên, chuyện này là sự thật!

Đỗ Thăng vừa hôn ta vừa tiến vào dò xét bên trong quần áo của ta, hai tay liên tục xoa xoa trên người ta, làm mọi cách gợi lên “bản năng” tình dục trong người ta.

Ta bỗng nhiên cảm thấy trước ngực buông lỏng, nội y của ta đã bị Đỗ Thăng nhanh chóng lột ra! Sau đó ta cảm thấy một đôi tay ấm áp ôm trọn lấy ngực ta, rồi lại không ngừng nhẹ nhàng vân vê nhào nặn. Trong lúc hắn mải mê “làm việc” thì ta cảm thấy bụng dưới nóng lên, giống như trong cơ thể chảy ra cái gì đó!

Ta hoàn toàn chỉ còn lại mê loạn! Toàn thân đều run rẩy. Mọi lời lẽ của ta đều bị Đỗ Thăng cắn mút hết, thân thể lại bị hai tay như mang theo ma lực của hắn thỏa thích âu yếm. Ta cảm nhận được cơ thể ta giờ phút này có cảm giác thoải mái vui thích nói không nên lời. Tận sâu trong đáy lòng có chút phóng đãng, không hy vọng Đỗ Thăng dừng lại!

Khi ta từ trong mê loạn thoáng tìm được một chút lý trí, ta phát hiện y phục toàn thân đã bị Đỗ Thăng cởi ra hết, chỉ còn lại cái quần nhỏ! Mà một tay Đỗ Thăng lúc này đang hướng vào bên trong quần nhỏ của ta dò xét!

Ta nhanh chóng giãy dụa, dùng hai tay kéo bàn tay tội ác của hắn ra, không cho nó tiếp tục làm bừa. Ta đã bị cảm giác tình dục xa lạ kia bức bách đến thở dốc, “ưm” một tiếng khẩn cầu Đỗ Thăng: “Anh đừng như vậy mà, nghiên cứu sinh cũng là học sinh mà! Không thể…”

Đỗ Thăng cực kì ôn nhu nhìn ta, dùng giọng nói mị hoặc lòng người mà thôi miên ta: “Nha đầu ngốc, nghiên cứu “sinh” cũng là học “sinh”, được học “làm” trước, làm sao có thể “sinh” đấy, em thấy có phải không?”

Ta bị hắn ôm ấp quấy nhiễu đến mơ hồ choáng váng, trong lúc đang do dự, cảm thấy hạ thân bỗng nhiên mát lạnh. Hắn cuối cùng đã lột quần nhỏ của ta ra!

Đỗ Thăng ôn nhu tách hai chân ta ra, nhìn vào cặp mắt mê loạn vô định của ta, sủng nịch nói: “Nha đầu, để anh vào có được không? Đừng sợ chỉ đau chút thôi, một lát sẽ qua, sau đó sẽ rất thoải mái. Nha đầu, cho anh vào đi, được không?”

Thử hỏi, làm gì có nữ nhân nào chịu được sự dụ dỗ của cực phẩm yêu nghiệt soái ca này? Dù sao đi nữa, ta cũng không chịu được. Đối mặt với soái ca đầy mê hoặc này, ta rốt cuộc ngoan ngoãn quyết tâm quên đi việc ta là học sinh, nhắm hai mắt lại e thẹn gật đầu.

Ngay sau đó, ta liền cảm thấy hạ thân rất đau, hắn đã vào được! Ta đau đến nỗi nhịn không được mà hừ nhẹ, Đỗ Thăng nghe được tiếng rên rỉ của ta liền ngừng lại động tác cố xâm nhập vào bên trong của hắn, chờ ta chậm rãi thích ứng với sự xâm nhập của hắn.

Đỗ Thăng sau một thoáng chờ đợi ta từ từ thích ứng, liền bắt đầu dùng sức tiến vào, sau đó rút ra, sau đó lại dùng lực tiến vào rồi lại rút ra, nhiều lần nhiều lần…

Trong lúc nhiều lần hắn tiến vào rút ra, ta nhịn không được cúi đầu rên rỉ, lại bị hắn ôm chặt, bên tai nghe tiếng gầm nhẹ nồng đậm tình dục của hắn, thân thể tại nơi hắn ra vào cùng vươn lên đỉnh cao rực rỡ của tình dục.

Sau khi tất cả chấm dứt, ta ngoại trừ nhắm mắt lại ngủ thì không muốn làm gì nữa hết. Trong lúc ta sắp mất đi ý thức, ta dường như nghe Đỗ Thăng nhẹ nhàng nói bên tai: “Hãy ngủ một giấc thật ngoan, nha đầu ngốc!”

Ta đang định nói với hắn, ta không phải nha đầu ngốc! Chỉ là, ta còn chưa kịp nói thì cả người đã đi vào giấc ngủ thật sâu.

Chương 5: Quyết định sau khi tỉnh dậy


Sư huynh vốn đang ở máy chủ kiểm tra đường dẫn bên trong, lại đột nhiên mở miệng quát lên với ta: “Phẩm Phẩm, đưa khăn tay cho anh!”

Ta hoảng hốt đưa tay vào túi, lấy ra đến một gì mềm mềm đưa cho sư huynh, sau đó tiếp tục ngẩn người.

Đột nhiên một bàn tay “ba” một tiếng vỗ vào đỉnh đầu của ta, ta kinh hãi “a” hét lên một tiếng.

Ta ngẩng đầu, phát hiện sư huynh hung tợn nhìn chằm chằm vào ta, một cái tay vẫn còn hướng về phía người ta, trên tay còn lại là một gói băng vệ sinh!

Nhìn vẻ mặt dữ tợn của sư huynh, nhìn trong tay anh có băng vệ sinh, ta hiểu được, ta lại làm chuyện hồ đồ.

Sư huynh hung ác đem băng vệ sinh nhét vào trong tay của ta, sau đó không thể nhịn được nữa tứ giận nói với ta: “Nhậm Phẩm anh cho em biết, một tuần nay, anh chịu đủ rồi nha, anh sắp bị em làm cho tức chết rồi! Em xem mỗi ngày em đều ngồi bất động, làm gì cũng không xong, không phải làm vỡ cái chén yêu nhất thì là xóa bỏ nguyên văn trình tự số hiệu của anh, nếu không nữa thì là em tự mình từ trên lầu té xuống! Nhậm Phẩm, em… Hoặc là ngay bây giờ nói cho anh biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, hoặc là ngay lập tức khôi phục bình thường lại cho anh! Em nếu dám tiếp tục làm một bộ dạng sống không bằng chết kia, thì cứ đợi xem anh thu thập em thế nào!”

Sư huynh hung tợn nói xong lại hung tợn rời đi.

Nhìn bóng lưng bừng bừng lửa giận đang rời đi của sư huynh, lòng ta ấm áp. Tuy rằng anh đối với ta có thái độ rất là không tốt, nhưng ta biết, đó là một cách biểu đạt sự quan tâm của sư huynh dành cho ta.

Nhưng để ta khôi phục bình thường, nói dễ hơn làm nha! Vừa nghĩ tới sáng hôm đó, ta liền hận không thể đem chính mình đi giết đi!

Sáng hôm đó ta khi tỉnh lại, kinh ngạc phát hiện toàn thân mình nằm ở trong lòng một người con trai, mà người đó lại là Đỗ Thăng! Ta sợ ngây người! Ta khi say rượu bị thất thân, hơn nữa còn là với một kẻ ta mới vừa quen không bao lâu, một kẻ không ở cùng thế giới với ta!

Ta “đằng” một tiếng ngồi dậy bắt đầu hét lên tiếng thét chói tai!

Trên giường, nam nhân bị ta hét cao đến mức thức dậy luôn, ảo não mở to mắt tìm kiếm nơi phát ra tiếng ồn.

Khi hắn thấy rõ là ta đang không ngừng thét chói tai thì liền quên cả ngủ mà ngồi dậy.

Đỗ Thăng ngồi xuống rồi duỗi cánh tay đem tiếng thét chói tai của ta ôm vào lòng. Lúc da thịt hai chúng ta gắt gao đụng vào cùng một chỗ, ta ngay lập tức ngừng thét, đổi thành nhỏ giọng khóc nức nở.

Đỗ Thăng dường như càng ảo não hơn, một tay nắm cả lưng của ta một tay vươn ra lau nước mắt trên mặt cho ta, miệng còn nhẹ hỏi ta: “Làm sao vậy, nha đầu? Đêm qua cũng chưa khóc vậy sao hôm nay khóc rồi!”

Ta vừa thút tha thút thít vừa nói: “Ngươi…Ngươi! Ta…Chúng ta mới gặp nhau có vài lần, sao lại có thể cùng lên giường rồi!”

Ta vừa khóc vừa nói, vừa lấy tay dùng sức đánh vào ngực Đỗ Thăng, làn da hắn bị ta đánh đến đỏ bừng một mảnh.

Đỗ Thăng lấy tay nâng cằm của ta, sau đó hắn nhìn ta bằng ánh mắt ôn nhu nói: “Nha đầu ngốc, chúng ta đã gặp nhau nhiều lần như vậy rồi thì lên giường đã là chuyện hết sức bình thường như nước chảy thành sông, chỉ cần anh thích em em cũng thích anh, chuyện này xảy ra thật là bình thường!”

Ta quay đầu để cằm của mình tránh cái tay của Đỗ Thăng.

Ta cố tự tỉnh táo lại. Sự tình đã thành như vậy, ta có khóc có náo loạn cũng vô dụng. Đỗ Thăng là từ nước ngoài trở về, tác phong tự nhiên phóng khoáng, đêm qua chúng ta cùng làm chuyện kia, với hắn mà nói chẳng qua giống như chuyện cơm bữa. Nhưng mà nói với ta rằng đó là chuyện nhỏ thì sao được, ta thất thân mà!

Ta quay đầu lại, một lần nữa nhìn thẳng vào Đỗ Thăng, hai mắt hỏi hắn: “Anh sẽ lấy tôi chứ?”

Đỗ Thăng sửng sốt, sau đó liền lộ vẻ tựa tiếu phi tiếu nói với ta: “Nha đầu, làm sao mà em chỉ dựa vào chuyện ngày hôm qua mà bức hôn anh? Trung Quốc thế kỉ hai mốt không lẽ vẫn còn chuyện này sao?”

Trong lòng vì câu trả lời của Đỗ Thăng mà trầm xuống. Câu trả lời của hắn rất rõ ràng, hắn cùng ta đêm xuân một đêm, là lưỡng tình tương duyệt, sẽ không vì vậy mà muốn có bất cứ trách nhiệm gì với ta. Nếu như vậy, ta còn cùng hắn dây dưa làm gì? Trinh tiết đã không còn, chẳng lẽ ngay cả tôn nghiêm cũng không cần sao?

Ta tuy rằng bình thường thoạt nhìn là một cô gái rất vô tâm, nhưng một khi ta nhận thức được, ta có chết cũng để tâm đến những chuyện vụn vặt.

Ta giãy ra khỏi vòng tay của hắn, nhặt quần áo của ta lên, mặc vào, sau đó đứng cạnh giường nhìn Đỗ Thăng.

Trên người hắn không có dấu vết nhỏ nào, chỉ có thân thể đắm chìm dưới nắng mai, gợi cảm đến làm cho người ta hít thở không thông. Nghĩ đến ngày hôm qua ta cùng cái thân hình mê người này dây dưa một đêm, ta nhịn không được hai má bắt đầu có chút nóng lên.

Đỗ Thăng thấy ta mặc lại quần áo cũng không nói gì, chỉ ngồi trên giường lẳng lặng nhìn ta, trên mặt nhìn không ra biểu tình gì.

Trong lòng ta có chút chua xót, quả nhiên nhu tình của nam nhân chỉ có khi hắn khát vọng tiến vào thân thể của nữ nhân mới có mà thôi.

Ta nhìn gương mặt vô cùng đẹp trai của Đỗ Thăng, nói: “Việc ấy… Đỗ Thăng, tối hôm qua là do tôi uống nhiều quá, cho nên mới xảy ra chuyện như vậy. Tôi không biết người ngoại quốc nghĩ sao về chuyện này, nhưng tôi biết tôi với anh hoàn toàn bất đồng. Chúng ta sẽ đem chuyện ngày hôm qua quên hết đi, đây chẳng qua là sai lầm!”

Ta vừa nói xong nước mắt liền không ngừng chảy xuống, ta sợ khống chế không nổi tâm tình của mình liền xoay người chạy ra phòng.

Tay của ta vừa đụng tới tay cầm cái cửa, người bỗng nhiên bị một lực đạo phía sau kéo về.

Đỗ Thăng nắm lấy cánh tay của ta nói: “Phẩm Phẩm, không sai, thật sự tôi đã nghĩ rằng nếu yêu thì sẽ cưới em, nhưng nam nữ hoan ái vẫn là do nhu cầu của hai bên mà thôi. Thật sự tôi rất có tình cảm với em, cho nên mới muốn em đến vậy. Nhưng nếu chỉ vì vậy mà kết hôn với em, thứ cho tôi nói thẳng, tôi không làm được.”

Ta nhẹ nhàng mà cũng rất kiên quyết thoát khỏi sự kiềm chế của Đỗ Thăng. Ta buộc chính mình phải cười, cười đến động lòng người, sau đó nói với Đỗ Thăng: “Đỗ Thăng, tôi sẽ đem chuyện ngày hôm qua quên đi, đó là một sai lầm. Tôi nói vậy không phải để kích anh, mà là trong lòng tôi thật sự nghĩ như vậy. Chúng ta mới quen không lâu, mà tôi đã có thể cùng anh lên giường! Chỉ riêng chuyện này thôi củng đủ buồn cười rồi, nếu lại vì không cẩn thận lên giường với anh mà sống chết không cưới anh không được thì không phải là càng buồn cười sao? Anh – Đỗ Thăng, có tiền, có bản lĩnh, có công ty, có địa vị, tôi – Nhậm Phẩm là một tiểu nha đầu chưa từng trải, qua hai ngày anh cũng đã thấy khi đùa với tôi rất vui nên mới có chút tình cảm. Rồi anh sẽ thấy, hai ngày nữa anh nhất định sẽ quên tôi ngay thôi!”

Nói xong những lời này ta nhẹ nhàng xoay người mở cửa. Mở cửa, đi ra phía trước, ta quay đầu lại nhìn Đỗ Thăng một cái. Cực phẩm mỹ nam như vậy, hơn nữa còn cùng mình phát sinh quan hệ, muốn nói không động tâm thì nói dối, nhưng ta biết, người này không cùng một thế giới với ta! Hồi tâm càng sớm càng tốt.

Ta nhìn Đỗ Thăng, trên mặt cố gắng cười thật rạng rỡ nói với hắn: “Đỗ Thăng, tôi nói được sẽ làm được, chuyện ngày hôm qua sẽ coi như chưa có gì, cũng sẽ không hối hận đâu! Chờ tôi lớn lên, chừng hai năm, tôi vẫn còn phải lấy chồng mà! Tôi sẽ cho anh thấy, tôi cũng không phải không thể lấy chồng!”

Nói xong ta cũng không nhìn biểu tình của Đỗ Thăng ra sao, làm bộ thoải mái mở cửa đi.

Đến khi đã ra ngoài, nước mắt ta liền vỡ òa.

Ta vừa khóc vừa tiến vào tiệm thuốc, khẩn cấp mua thuốc tránh thai.

Dì bán thuốc thấy vừa ta khóc thương tâm muốn chết vừa mua thuốc tránh thai uống, cho rằng ta đã gặp người xấu, bị cưỡng gian.

Ta không phải bị người ta cưỡng bức, ta chỉ là bị mỹ nam mê hồn cường bạo thôi!

Nhậm Phẩm ngu ngốc, Đỗ Thăng là người ngươi có thể ảo tưởng lấy được sao? Thật sự là một đứa ngốc!

Ta vừa lau nước mắt, vừa nói với chính mình:

Tạm biệt, lần đầu tiên của ta!

Tạm biệt, tình cảm thiếu nữ của ta!

Sayonara, Đỗ Thăng!

Chương 6: Muốn ngừng khó ngừng, chỗ nào cũng có


Ta cố gắng quên cái đêm kỳ lạ kia đi, nỗ lực cố gắng khôi phục cái trạng thái vô tâm vô phế vui vẻ vô tự lự như trước đây. Nhưng kể từ lúc Đỗ Thăng đến trường tọa đàm, trong trường đến cả dì xới cơm ở căn-tin cũng thì thầm cái tên Đỗ Thăng mỗi ngày, rõ ràng là tai ta không thể có sự yên bình mà!

Lại có một ngày thầy mang theo vẻ mặt có chút do dự có chút bàng hoàng lại có điểm khó mở miệng, tập hợp thành một gương mặt tâm tình phức tạp cẩn cẩn dực dực (dè dặt) nói với ta, ngày đó Đỗ Thăng đến trường phát biểu, rồi lúc ăn cơm, thầy nghĩ Đỗ Thăng có ấn tượng rất tốt với ta. Ta cười khổ một mực phủ nhận rằng thầy hoàn toàn suy đoán lầm lẫn mà thôi.

Thầy còn hỏi ta có biết vì sao mà ngày đó đi ăn thầy và Hiệu trưởng lại “chìu chuộng” Đỗ Thăng như vậy không? Đó là bởi vì trường đang xin một hạng mục lớn, cần một người tài năng để làm. Cho nên hôm đó mọi người mới không tiếc mà “cống hiến” khuôn mặt và cái dạ dày của ta để bồi tiếp Đỗ Thăng uống rượu.

Ta lúc đó còn tưởng, cuối cùng thầy cũng có lương tâm, bất đắc dĩ mới để ta uống rượu cùng với khách, trong lòng lúc đó có chút hổ thẹn không yên. Nhưng rồi ngay sau đó thầy lại thăm dò ta, hỏi, nếu như cử ta làm đại biểu cho trường để bàn bạc chuyện hạng mục với Đỗ Thăng, thì có được không? Ta nghe xong lời này lập tức quyết định quẳng ngay cái ý nghĩ trước kia, từ nay về sau kiên quyết cho rằng lương tâm của các vị lão sư ấy đều bị tiền tài ăn hết rồi.

Ta nói thẳng với thầy, người như Đỗ Thăng, loại nữ nhân nào mà chưa thấy qua, làm sao có thể đối xử đặc biệt với một sinh viên còn chưa tốt nghiệp như ta. Thầy là người thông minh, không nói thêm gì nữa, việc này coi như chìm vào dĩ vãng. Còn về phần hạng mục, thầy nên tự tìm cách thôi, ta thật sự không thể làm gì.

Vài ngày sau, cái điện thoại cuối cùng cùng theo sở nguyện của ta mà bị mất. Trước đây ta sợ Đỗ Thăng gọi điện thoại, mà đã gọi thì có nghĩa là ta sẽ bị hắn tùy ý sai khiến. Nhưng bây giờ, ta vừa sợ hắn gọi điện thoại, trong lòng lại vừa có chút trông mong hắn thật sự gọi điện thoại, ta cũng không biết mình cuối cùng muốn như thế nào nữa. Đang bị loại mâu thuẫn này dày vò hành hạ, nên ta thật sự cảm thấy thà rằng cái điện thoại của ta mất đi còn hơn! Quả nhiên, điện thoại không phụ lòng chủ nhân, bây giờ thật sự đã mất, hơn nữa là mất một cách tuyệt vời, làm cho ta một chút cũng không biết!

Cố Thiến gọi điện liên tục ba ngày đều là tắt máy, không thể nhịn được nữa đùng đùng tới ký túc xá của ta, câu đầu tiên nói khi vừa gặp ta chính là, nhỏ ngốc kia không phải cậu lại làm mất điện thoại nữa chứ!

Nhìn xem này, đây đúng là tri kỉ của ta, hiểu rõ ta đến từng chi tiết!

Ta gật đầu, Cố Thiến giống như đã khẳng định, vươn tay run run chỉ vào người ta mà mạnh mẽ lên án: “Nhậm Phẩm, tôi nói cho cậu biết, tôi đã từng thấy qua cảnh phá sản, nhưng chưa từng thấy cảnh nào như cậu hết! Số tiền cậu bỏ ra mua điện thoại để rồi bị mất, đủ để một gia đình thuộc dạng bần nông hoặc trung nông có thể có cuộc sống hạnh phúc ấm no đó!”

Cố Thiến nói với ta, bọn bạn cùng học đại học muốn tập hợp tiệc tùng vào thứ Sáu này, có nhiều người gọi điện thoại không được, nhưng lại không muốn gọi tới trường, sợ thầy mà biết thì phải để thầy đi cùng, như vậy thì chơi không “high” mà đuổi thì lại không đi.

Tìm không được ta bọn họ đương nhiên phải tìm tới Cố Thiến. Vì nguyên nhân là ta, nên Cố Thiến và bọn bạn học đều trở thành quá lanh lợi. Bọn ta chỉ cần có tụ hội gì, là ta nhất định phải mang cô ấy theo.

Cố Thiến tỉ mỉ quan sát ta một hồi rồi nói: “Phẩm Phẩm, tớ thấy cậu hình như gầy đi thì phải. Mới mấy ngày không gặp mà đã trổ mã nhiều, có phong vị của phụ nữ rồi đấy. Chậc chậc chậc, cậu nói xem, gần đây cậu có phải gặp vận đào hoa rồi không?”

Ta nhìn cô ấy, tức giận nói: “Phi! Đào hoa cái P! Cùng lắm là một cái nạn đào hoa! Cậu nhìn cậu xem, trong đầu không phải toàn màu vàng hay màu hồng gì hết, mà tất cả đều là đồi bại! Tớ nói cho cậu biết, phần tử đen tối như cậu đã lan truyền khắp xã hội, nhưng ngàn vạn lần đừng có đem cái tư tưởng của cậu mà nhúng chàm sự thuần khiết của tớ, người ta vẫn còn là một học sinh rất ngây thơ đó!”

Cố Thiến liền hung hăng tát ta một cái. Có chút đau, nhưng tí đau ấy vẫn còn thua xa cái đau mà kiếp nạn đào hoa đã gây ra cho ta.

***
Tối thứ năm lúc vừa ăn cơm xong, cả đám bọn ta quyết định đến Kim Huy karaoke. Mọi người từ khi tốt nghiệp đại học cũng đã nửa năm chưa gặp, khó khăn lắm mới cùng đi chơi chung như vậy, cảm xúc thật khó nói nên lời.

Trước đây, ta là một thành viên tích cực kiểu “điển hình” trong bọn bạn, bọn nó đều nói nếu gặp nhau mà không có ta thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì hết. Ngày hôm nay ta gặp lại thật nhiều bạn thân mà bình thường không dễ gặp, trong lòng vô cùng cao hứng.

Lúc ngồi ca trong Kim Huy, bọn con gái chúng ta ngồi tụm lại nói chuyện phiếm, đột nhiên Điền Nga nói cô ấy đã đăng kí kết hôn rồi, có thể hai tháng nữa sẽ cử hành hôn lễ. Bọn ta bị tin này làm cho hoảng sợ.

Khi còn học, Điền Nga được “viện tin tức tình báo” chúng ta công nhận là đại mỹ nhân, “đuôi” của cô ấy cứ phải gọi là người trước ngã xuống, người sau tiến lên, nhưng mà chưa ai được lọt vào mắt xanh của mỹ nhân. Cố Thiến nói kì thực nếu như ta có thể im miệng không nói câu nào thì đã có thể cùng Điền đại mỹ nhân làm nên chuyện, nhưng một khi ta mở miệng rồi, liền làm cho người ta không còn gì để nói.

Ta thay mặt mọi người tò mò hỏi Điền Nga: “Thiên Nga cô nương, công tử nhà nào có vận khí đến vậy, rốt cuộc cũng được lọt vào mắt xanh của tiểu thư người?”

Điền Nga cười nói: “Nam, 28 tuổi, lớn lên rất khá, lại là Giám đốc của công ty Vĩ Sĩ siêu danh tiếng luôn, lương một năm hơn trăm vạn, có nhà có xe, không ngại gian khổ theo đuổi tớ hai tháng, các cậu nói xem, tớ có nên giữ lấy anh ấy không?”

Cả bọn đều ồ lên, đều nói Điền Nga có số thật tốt, người của Vĩ Sĩ cũng bị cô quăng lưới “túm” về.

Ta có chút ngẩn người. Vĩ Sĩ!

Ta liền hỏi mọi người: Vĩ Sĩ không phải vừa mới thành lập sao, mọi người làm gì lại tôn sùng như thế chứ?”

Cả bọn nhìn ta khinh thường nói: “Nhậm Phẩm, sao mà cậu ngây thơ thế, làm sao có thể gọi là một nghiên cứu sinh hả? Cơ nghiệp của Vĩ Sĩ vốn là ở nước ngoài, vì muốn về nước phát triển nên mới mở một công ty mới trong nước. Bộ cậu thật sự cho rằng Vĩ Sĩ là dân mới vào nghề sao? Người ta là “già làng” ngành IT đó!”

Ai da, người ta càng tán tụng anh ta và công ty thì lòng ta lại càng phiền muộn.

Cố Thiến có một biểu ca (anh họ) là nam sinh đi cùng với bọn ta, nghe bên này đang nói về Vĩ Sĩ liền kiên quyết chĩa microphone về phía chúng ta, rất là mặt dày mà phỏng vấn Điền Nga:

“Thiên Nga cô nương, lão công (chồng) em là Giám đốc của Vĩ Sĩ, có phải là thường xuyên có thể gặp được Tổng tài (tổng giám đốc đó mờ) của Vĩ Sĩ không? Anh bật mí với em nhé, anh đã một lần nhìn thấy Tổng tài rồi, siêu suất cự suất vô địch suất (siêu đẹp trai, cực kì đẹp trai, vô địch đẹp trai)!”

Chỉ với một câu nói thôi đã khiến cả đám kích động cả lên. Mọi người đều là dân máy tính, giới IT xuất hiện một nhân vật siêu cấp trăm năm khó gặp như thế thì ai có thể không nghiêng mình khâm phục chứ?

Điền Nga cười cười nói: “Chưa chưa. Tổng tài của chồng em, là một nhân vật tựa như thần tiên, đừng nói chồng em mới làm có Giám đốc, dù cho anh ấy là người lãnh đạo trực tiếp đi nữa, thì số lần nhìn thấy Đỗ Tổng cũng rất hiếm. Đừng nói mọi người đối với Đỗ Thăng tràn đầy hâm mộ, ngay cả chồng em cũng nhắc tới với vẻ mặt sùng bái, anh ấy nói, đừng đem tuổi tác mà so sánh với Đỗ Thăng, vì thành tựu của anh ta không thể so sánh với người bình thường được!”

Điền Nga, Cố Thiến và bầy yêu nữ này cứ bàn luận mãi về Đỗ Thăng, ta càng nghe càng ngồi không yên, dứt khoát đứng lên đi đến WC để yên tĩnh mà quên đi mọi chuyện.

Ta đẩy cửa đi ra khỏi phòng, cúi đầu đi sát tường, nếu như ta nhớ không lầm, đi dọc theo tường đến cuối dãy sẽ là phòng vệ sinh.

Nhưng ta càng đi tới càng thấy trước mắt có chút mờ nhạt. Ta cảm thấy mình thật sự không có chút tiền đồ nào hết. Biết một người nam nhân chỉ trong một thời gian không thể gọi là lâu, cũng chỉ gặp mặt mấy lần, cùng lắm không nghĩ nữa lên giường nằm, nhưng đã qua nhiều ngày như vậy mà khi có một người nhắc đến hắn, ta vẫn còn có thể sa nước mắt.

Ta nghĩ, ta sẽ không yêu thương hắn nữa sao? Không, sẽ không, ta chỉ là đang đau đớn tiếc thương cho sự trinh trắng mà ta cẩn thận bảo vệ suốt hai mươi bốn năm đã bị cướp sạch chỉ vì một lần say rượu mà thôi.

Hai mắt đẫm lệ, ta cúi đầu tiếp tục đi dọc theo tường, cảm giác đường đi tới toilet bữa nay thật sự rất dài.

Ta đã không thấy đường, lại còn cúi đầu, đang đi bỗng nhiên đụng vào trong ngực của người đang đi tới. Ta vội vàng luôn miệng nói lời xin lỗi, không dám ngẩng đầu, sợ người ta đụng vào nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của ta. Sau khi ta nói bốn năm tiếng xin lỗi liền đi vòng qua người đó tiếp tục đi.

Nhưng cánh tay ta lại bị một bàn tay nắm chặt lấy. Ta ngẩng đầu, xuyên qua hai mắt đẫm lệ nhìn thấy một khuôn mặt tuấn mỹ tựa như yêu nghiệt.

Đỗ Thăng!

Đăng nhận xét