Tổng hợp tin tức mới nhất về game Dấu Ấn Rồng Thiên

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011
Dường như điều bí ẩn chứa đựng đằng sau cái tên Dấu Ấn Rồng Thiêng đang gây sự tò mò cho không ít cộng đồng game thủ quan tâm. Đặc biệt là khi trò chơi vô tình gợi nhớ lại bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên một thời của thế hệ 8x Việt Nam và cả tựa game Altis Gates đáng chơi năm xưa. Vậy thực sự Dấu Ấn Rồng Thiêng là tựa game gì? Sau đây sẽ là câu giải đáp rõ ràng nhất của cổng thông tin Game Playpark.






Đã từ rất lâu, khi loài người phải gánh chịu nỗi nhục, nỗi khiếp sợ dưới sự cai trị cường quyền và độc ác của quỷ dữ. Vào một ngày nọ, chốn nhân gian xuất hiện một dũng sĩ tài ba và được biết với tên gọi là “người anh lục địa Altis”. Anh ta cùng đồng đội đã thách thức tên vua quỷ và kết hợp sức mạnh lại để rồi đánh bại được hắn. Nhờ đấy, những quái vật từng làm tay sai cho hắn đã thoát khỏi sự rù quến, sai khiến để được tự do, tự tại. Nhân loại thế giới đã trở lại yên bình và cùng nhau chung sống hoà bình.



Dũng sĩ huyền thoại ấy không ai khác chính là Avan. Avan với những đồng đội ưu tú của mình: chiến binh Loca, nữ tu Leyra và pháp sư Matoriv đã cùng nhau chiến đấu để giải thoát thế giới khỏi sự bạo ngược của Hadlar, phục hồi lại nền hoà bình nhân loại. Một số tay sai của hắn khi thoát khỏi sự điều khiển của Hadlar đã chuyển đến sống tại Delmurin – một hòn đảo nhỏ xinh đẹp ở phía Nam, lục địa Altis. Dai là con người duy nhất sống trên hòn đảo đó. Cậu sống cùng Brass - một yêu quái có phép thuật đã nuôi dưỡng cậu và Gome từ khi còn bé. Lớn lên, cậu luôn mơ ước được trở thành một “dũng sĩ” dù cho Brass luôn cố gắng để huấn luyện cậu thành một pháp sư tài giỏi, có vẻ như Brass đã hoàn toàn thất bại trong phi vụ này.

Sau đó, nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra trên hòn đảo càng nung nóng thêm ước mơ trở thành một dũng sĩ chân chính của Dai. Một trong số chuyện kỳ lạ là chuyến “viếng thăm” của nhóm mạo danh dũng sĩ với âm mưu bắt cóc Gome để đổi lấy của cải và quyền lực. Tiếp theo là chuyến viếng thăm của cô nàng công chúa Leona thuộc vương quốc Papunika theo một nghi thức bắt buộc để trở thành người thừa kế ngai vàng thật sự. Câu chuyện mới thật sự bắt đầu khi Avan – dũng sĩ huyền thoại trở thành thầy giáo bất đắc dĩ của Dai theo lời yêu cầu của cô công chúa Leona hòng huấn luyện Dai trở thành dũng sĩ thật sự. Trong kỳ huấn luyện này, Avan còn đem theo cậu học trò Pop mà sau này là pháp sư tài ba và là người bạn thân nhất của Dai. Nhưng trớ trêu thay, khi mới gặp thì Pop chỉ là một kẻ hèn nhát và luôn trốn chạy trước “sóng gió”. Trãi qua nhiều biến đổi trong đời thì cậu đã thực sự trưởng thành và trở thành một đồng đội dũng cảm. Trong một lần, Avan đã đề nghị một cuộc sát hạch đặc biệt “siêu cấp tốc” với quyết tâm giúp ước mơ của Dai trở thành hiện thực. Cậu ta nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị của thầy và bắt đầu cuộc huấn luyện đầy cam go và thử thách về những kỹ năng chiến đấu, phép thuật và những tuyệt kỹ bí mật của Avan gồm Earth Slash, Wave Slash, Sky Slash và chiêu mạnh kết liễu nhất: Avan Slash – kỹ năng chém đứt bất cứ thứ gì cản đường nó.

Ngay giữa cuộc sát hạch, khi Dai vừa học được chiêu thức thứ hai thì vua quỷ Hadlar – kẻ được cho là đã bị tiêu diệt trong trận chiến huyền thoại năm xưa. Bất ngờ xuất hiện đối đầu với Avan, Dai và Pop. Vẫn với thái độ ngạo mạn, Hadlar nói với Avan rằng hắn đã trở lại với sức mạnh lợi hại hơn xưa đều nhờ vào đại ma vương Vearn. Biết chắc rằng mình không thể thắng được Hadlar, Avan đành phải dùng đòn hi sinh để bảo vệ mọi người và tiêu diệt cho bằng được Hadlar bởi phép "Megante" – một loại phép thuật dùng sinh mạng để chuyển hóa thành năng lượng tấn công. Tiếc thay, đòn hi sinh của Avan không thể hạ được Hadlar vả lại còn khiến Dai, Pop, Brass và Gome phải tự bảo vệ sinh mạng của mình.

Khi Hadlar muốn giết tất cả để phòng hoạ về sau thì sức mạnh của Dai đột nhiên thức tỉnh. Một dấu hiệu lạ hiện lên trên trán cậu được biết chính là biểu tượng của kỵ sĩ rồng thiêng mà trước đây cậu đã từng dùng một lần khi cứu cô công chúa Leona. Lúc này, Hadlar gần như bị đánh bại và phải bỏ chạy để giữ lấy mạng sống. Sau đó, Dai quyết định rời khỏi hòn đảo xinh đẹp Delmurin để cùng Pop đánh bại Hadlar và đại ma vương Vearn trả thù cho Avan, khôi phục lại nền hoà bình nhân loại. Cũng chính từ đây, chuyến hành trình của Dai bắt đầu. Dai đã tình cờ gặp được cha mình đồng thời phát hiện ra rất nhiều bí ẩn về bản thân và biểu tượng lạ trên trán cậu.




Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ chơi được vào hôm nay 28/10

Đợt thử nghiệm đầu tiên của MMORPG 3D đang gây sốt trong thời gian gần đây sẽ mở cửa lúc 16h cùng ngày.

Dự kiến, thời gian Alpha Test sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày. Đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi được tiết lộ sẽ giới hạn người chơi. Toàn bộ tài khoản test sẽ bị reset sau khi kết thúc giai đoạn này.

Hiện tại trên các diễn đàn game Việt, topic về Dấu Ấn Rồng Thiêng luôn thu hút được nhiều sự quan tâm. Theo lý giải của game thủ, đã rất lâu rồi họ mới chuẩn bị được sờ tận tay một MMO client. "Đây được coi là tín hiệu đáng mừng của làng game Việt khi trong mấy tháng vừa qua, webgame đã chiếm lĩnh trọn thị trường, gây mất cân bằng nghiêm trọng về thể loại", thành viên dart_vip trên diễn đàn Game Thủ.net nói.


Dấu Ấn Rồng Thiêng, MMO client hiếm hoi của làng game Việt nửa cuối năm nay, sẽ đến tay game thủ sau 2 ngày nữa.

Dẫu chưa ra mắt chính thức nhưng mới đây, Dấu Ấn Rồng Thiêng đã gặp trục trặc đầu tiên về đường truyền sau khi công bố bộ cài. Rất nhiều người chơi than thở, họ phải chờ cả ngày trời mà vẫn không thể tải xong bộ setup, vốn có dung lượng chỉ xấp xỉ 1 GB. Trước tình hình này, họ đã phải tìm link tải trên các mạng chia sẻ khác như mediafire, torrent...



 Cấu hình tối thiểu

   - Bộ xử lý: Intel Pentium IV 1,3 GHz   - RAM: 384 MB trở lên   - Ổ cứng trống: 4 GB   - Card đồ họa dung lượng 32 MB hỗ trợ DirectX 6

Cấu hình đề nghị

   - Bộ xử lý: Intel Pentium IV 2,1 GHz   - RAM: 1 GB   - Ổ cứng trống: 4 GB   - Card đồ họa dung lượng 128 MB hỗ trợ DirectX 7

 File cài đặt và cách kích hoạt game 

Bạn nào muốn chơi game mà chưa có Code Test thì để lại comment dưới đây nhé ! Số lượng có hạn ^^.

11 nhận xét

lúc 05:02 28 tháng 10, 2011 Reply

Cho mình xin cái code với.
yahoo: nhuco176@yahoo.com

lúc 05:05 28 tháng 10, 2011 Reply

Mình xin 1 cái, cám ơn ^^
mail: imp2908@yahoo.com

lúc 05:11 28 tháng 10, 2011 Reply

Mình đã gửi cho bạn Như Cơ Phan, chơi vui vẻ nhé

lúc 05:13 28 tháng 10, 2011 Reply

Đã send cho bạn Hong Pham, các bạn nào cần thì nhanh lên nha, số code test mình nhận được khi liên hệ với BQT Dấu Ấn Rồng Thiên là có hạn.

BlueMoon
lúc 05:37 28 tháng 10, 2011 Reply

Cho mình xin cái code với nha bạn
Thank bạn trước
Email: bad_luck_to_me@yahoo.com.vn

lúc 06:59 28 tháng 10, 2011 Reply

Cho mình xin cái code
Y!M: nh0c_k0y_pr0@yahoo.com

lúc 07:15 28 tháng 10, 2011 Reply

cho minh xin 1 code Gmail kk4cn3@gmail.com

lúc 07:22 28 tháng 10, 2011 Reply

đã gửi cho 2 bạn rồi nhé :11)

lúc 07:28 28 tháng 10, 2011 Reply

Hì đã gửi cho bạn rồi Unknown, chúc bạn chơi vui vẻ

lúc 08:54 30 tháng 10, 2011 Reply

Cho mình xin 1 gift code với bạn ơi ^__^

lúc 09:16 30 tháng 10, 2011 Reply

Là code để đăng nhập game thôi Hoàng Tuấn ah, nếu cần bạn để lại email nha.

Đăng nhận xét